Tiền Bi Moneyball

Tiền Bi MoneyballViệt Sub Năm: 2011

Vào mùa giải năm 2002, Oakland Athletics, đội bóng có ngân quỹ thấp nhất trong giải bóng chày nhà nghề đã giành chiến thắng 20 trận liên tiếp, qua đó lập kỷ lục trong lịch sử thể thao nước Mỹ. Thắng 20 trận đã là một việc không tưởng nhưng thật khó tin khi trước đó, Oakland Athletics thậm chí đã thua 11 trận.

Ma Sói Ở Băng Cốc Werewolf In Bangkok.Diễn Viên: Choosak Iamsook,Natnicha Cherdchubupakari,Debbie Bazoo

Ma Sói Ở Băng Cốc Werewolf In BangkokThuyết Minh Năm: 2005

Frank, anh chàng béo hiền lành sống cùng cô cháu gái nhỏ dễ thương, một ngày kia vô tình biến thành người sói, một loài được cho là dã thú chuyên hút máu người đang bị truy lùng gắt gao. Frank được sự giúp đỡ của cô cháu gái và bạn gái đã lên đường đi tìm sự thật về người sói và để minh oan cho chính mình.

Ông Ngoại Tuổi 38 Scandal Maker.Diễn Viên: Choosak Iamsook,Natnicha Cherdchubupakari,Debbie Bazoo

Ông Ngoại Tuổi 38 Scandal MakerViệt Sub Năm: 2017

DJ 38 tuổi nổi tiếng Hà Chí Võ (Đồng Đại Vi đóng). Khi anh phấn khích mở cửa đón người bạn gái gợi cảm của mình thì phát hiện người đứng bên ngoài lại là hai mẹ con xa lạ. Bà mẹ đơn thân Đường Tuệ Như (Trần Nghiên Hi đóng) dắt theo cậu con trai 5 tuổi Đường Gia Đống tìm đến nhà anh để nhận người thân.

Yêu Cuồng Si Begin Again.Diễn Viên: Keira Knightley,Mark Ruffalo,Adam Levine

Yêu Cuồng Si Begin AgainViệt Sub Năm: 2013

kể về những tâm hồn lạc lối gặp được nhau và cùng nhau sưởi ấm cuộc đời tươi đẹp bằng âm nhạc. Trong phim Gretta (Keira Knightley) và anh bạn trai lâu năm Dave (Adam Levine) từng là một cặp đôi yêu nhau thắm thiết từ hồi trung học, đồng thời cũng là những nhạc sĩ cùng viết nhạc với nhau, giờ đây "trốn chạy" đến New York khi anh chàng Dave nhận được hợp đồng với một hãng đĩa lớn.

Dj Nổi Loạn Alan Partridge Alpha Papa.Diễn Viên: Steve Coogan,Colm Meaney,Anna Maxwell Martin

Dj Nổi Loạn Alan Partridge Alpha PapaViệt Sub Năm: 2013

Alan Patridge: Alpha Papa là câu chuyện về một DJ bị sa thải bởi công ty giải trí North Norforlk Digital (sau đổi tên là Shape). Vì bất mãn nên hắn đã đi tới sảnh tiệc của công ty với một khẩu súng và bắt người chủ làm con tin. Người duy nhất hắn ta nói chuyện trong quá trình đàm phán là DJ Alan Patridge. Sau đó Alan nhanh chóng nổi tiếng và là gương mặt được săn đón của giới truyền thông.

Xem Phim Quậy Tới Bến - College Thuyết Minh (2008) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một ngày cuối tuần hoang dã là trong cửa hàng cho ba học sinh trung học đến thăm một trường đại học địa phương như tân sinh viên tiềm năngquậy tới bến thuyết minh,xem phim quậy tới bến thuyết minh,download quậy tới bến thuyết minh,xem online quậy tới bến thuyết minh hd,xem quậy tới bến thuyết minh nhanh,tai phim quậy tới bến thuyết minh,college thuyết minh,xem phim college thuyết minh,download college thuyết minh,xem online college thuyết minh hd,xem college thuyết minh nhanh,tai phim college thuyết minh,drake bell,kevin covais,andrew caldwell