Huyền Thoại Kung Fu Kung Fu League.Diễn Viên: Trần Quốc Khôn,Triệu Văn Trác

Huyền Thoại Kung Fu Kung Fu LeagueThuyết Minh Năm: 2018

Diệp Vấn, Trần Chân, Hoàng Phi Hồng, Hoắc Nguyên Giáp – 4 vị tôn sư võ thuật của Trung Quốc – sẽ cùng góp mặt trong Huyền Thoại Kung Fu. Bốn võ sư, bốn môn phái, đại diện cho bốn thời đại khác nhau gặp nhau và gây ra vô số tình huống dở khóc dở cười. Liệu những rắc rối của thời hiện đại có khiến tứ đại tôn sư lừng danh thiên hạ trong quá khứ phải chùn bước?

Phố Đèn Đỏ Monga.Diễn Viên: Ching,Tien Juan,Mark Chao,Ju,Lung Ma,Rhydian Vaughan

Phố Đèn Đỏ MongaThuyết Minh Năm: 2010

Câu chuyện lấy bối cảnh giữa thập niên 80. Muỗi, Monk, Rồng, Khỉ và A Bá là bạn học cùng trường phổ thông và cùng là thành viên của "Băng đảng Hoàng tử". Năm cậu thanh niên rất ghét bị thúc ép và thích thú với lối sống băng đảng của họ. Họ dự định sẽ thu nạp nhóm đầu gấu nhất trên phố đèn đỏ.

Đột Kích: Chuộc Tội The Raid: Redemption.Diễn Viên: Iko Uwais,Donny Alamsyah,Ray Sahetapy

Đột Kích: Chuộc Tội The Raid: RedemptionViệt Sub Năm: 2011

Sâu trong lòng khu ổ chuột của Jakarta có một tòa chung cư cũ đã trở thành tụ điểm của những tên tội phạm khét tiếng trên toàn thế giới. Tòa nhà được mệnh danh là bất khả xâm phạm, kể cả đối với những thành viên dũng cảm nhất trong lực lượng cảnh sát.

Xem Phim Quyết Đấu 3: Chuộc Tội - Undisputed 3: Redemption Thuyết Minh (2010) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

không còn là một kẻ đáng sợ như trước nữa boyka tìm cuộc sống yên lặng chấp nhận làm những công việc như dọn nhà vệ sinh song khi cuộc đấu giữa các tù nhân được tổ chức lần này với quy mô liên trại giam cộng với phần thưởng là sự tự do boyka phải đối diện với bản thân và tiếp tụcquyết đấu 3,chuộc tội,xem phim quyết đấu 3,chuộc tội,download quyết đấu 3,chuộc tội,xem online quyết đấu 3,chuộc tội hd,xem quyết đấu 3,chuộc tội nhanh,tai phim quyết đấu 3,chuộc tội,undisputed 3,redemption,xem phim undisputed 3,redemption,download undisputed 3,redemption,xem online undisputed 3,redemption hd,xem undisputed 3,redemption nhanh,tai phim undisputed 3,redemption