Thần Sấm Thor.Diễn Viên: Anthony Hopkins,Natalie Portman,Chris Hemsworth,Tom Hiddleston

Thần Sấm ThorViệt Sub Năm: 2011

Phim Thần Sấm là bộ phim được chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng cùng tên của Marvel. Nhân vật chính, Thor (Chris Hemsworth) là một chiến binh dũng cảm và đầy quyền năng nhưng lại kiêu ngạo của vương quốc Asgard. Chính những hành động không suy tính của Thor đã gây ra một cuộc chiến kéo dài nhiều năm, vì lẽ đó, cha của anh, thần Odin (Anthony Hopkins), vị vua của những vị thần đã tước hết sức mạnh của anh và đẩy anh sống cùng loài người.

Biệt Đội Săn Đêm The Night Crew.Diễn Viên: Jason Mewes,Danny Trejo,Chasty Ballesteros

Biệt Đội Săn Đêm The Night CrewThuyết Minh Năm: 2015

NightCrew, là một biệt đội săn tiền thưởng, và họ giải cứu 1 cô gái người Trung Quốc. Bọn họ phải chiến đấu để tồn tại trong khi qua đêm tại một nhà nghỉ, rồi nhanh chóng nhận ra sự nguy hiểm về cô gái Trung Quốc mà họ đã giải cứu.

Truy Đuổi Vehicle 19.Diễn Viên: Paul Walker,Naima Mclean,Gys De Villiers

Truy Đuổi Vehicle 19Thuyết Minh Năm: 2013

Michael một du khách nước ngoài đến thành phố Johannesburg của Nam Phi, anh thuê một chiếc xe hơi để du ngoạn vô tình phát hiện trên xe có một chiếc điện thoại và một khẩu súng. Michael liền báo về nơi thuê xe biết, nhưng anh không ngờ lại bị sự truy đuổi của cảnh sát địa phương, anh bị cảnh sát chặn bắt và nổ súng trên khắp đường phố, buộc phải tự vệ.

Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 2 Fast And Furious 2.Diễn Viên: Paul Walker,Tyrese,Eva Mendes,Cole Hauser,Ludacris

Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 2 Fast And Furious 2Việt Sub Năm: 2003

Brian OConner (Paul Walker) là một cảnh sát giỏi bị mất chức chỉ vì bọn tội phạm đã sử dụng những thủ đoạn quá tinh vi. Và nay anh có cơ hội chuộc lại lỗi lẫm với cuộc thử thách lần 2. Để thực hiện nhiệm vụ của mình, Brian OConner phải gia nhập hội đua xe trái phép trên các đường phố Miami để tìm kiếm tung tích Carter Verone (Cole Hauser), một tên tội phạm chuyên buôn ma tuý và rửa tiền.Anh và cậu bạn thân Roman Pearce (Tyrese Gibson) được giao nhiệm vụ chuyển số tiền phi pháp cho Carter Verone

Đạo Cao Một Trượng The Blizzard.Diễn Viên: Yuan Nie,Lu Zhang,Zhaoqi Shi

Đạo Cao Một Trượng The BlizzardThuyết Minh Năm: 2018

Liu Haiyang và Song Chao là những người bạn tốt nhất tại Học viện Cảnh sát. Sau khi chứng kiến người bạn đáng tin cậy của mình trốn thoát sau vụ giết cha mình, Liu Haiyang bắt tay vào một nhiệm vụ trả thù cay đắng đưa anh từ Cáp Nhĩ Tân đến Hải Nam, chỉ để phát hiện ra mối quan hệ bất hợp pháp giữa vợ - Chu Jie và người bạn tốt nhất của anh.

Xem Phim Quyết Tâm Rửa Hận - Boot Tracks Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi ra tù charlie rankin ráo riết kiếm tìm kẻ đã hãm hại mình nhưng khi âm mưu quá lớn anh dần đánh mất bản thân mình và lún dần vào tội ác liệu tình yêu có giúp anh trở lại đúng bản chất của mìnhquyết tâm rửa hận,xem phim quyết tâm rửa hận,download quyết tâm rửa hận,xem online quyết tâm rửa hận hd,xem quyết tâm rửa hận nhanh,tai phim quyết tâm rửa hận,boot tracks,xem phim boot tracks,download boot tracks,xem online boot tracks hd,xem boot tracks nhanh,tai phim boot tracks,stephen dorff,michelle monaghan and willem dafoe