Cuộc Chiến Sắc Đẹp 2 Peek Mongkut 2

Cuộc Chiến Sắc Đẹp 2 Peek Mongkut 2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 17/17)

Sau khi mùa thi năm ngoái khép lại với nhiều rắc rối, năm nay cuộc thi Miss Beauty and Talent Thailand quay trở lại với nhiều thay đổi. Quy chế cho phép người chuyển giới được dự thi. Bởi vậy cuộc chiến lại tiếp diễn vô cùng khốc liệt do những xung đột từ chính phía ban tổ chức cũng như những thí sinh tham gia. Người thì luôn muốn "gây bão" để lôi kéo sự chú ý của dư luận xã hội nhằm tăng rating cho chương trình.

Không Biết Xấu Hổ Phần 3 Shameless Season 3.Diễn Viên: Emmy Rossum,William H Macy,Justin Chatwin

Không Biết Xấu Hổ Phần 3 Shameless Season 3Việt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

phần 3 chứa đựng khá nhiều sự kiện lớn của gia đình nhà Gallagher. Mối quan hệ giữa Fiona và Jimmy gặp phải thử thách lớn, Frank lăm le muốn giành lại lũ trẻ từ tay Fiona khiến cô phải chật vật đấu tranh, Ian nhận ra mình yêu Mickey, còn cặp đôi hàng xóm Kev và V cố gắng sinh con bằng phương pháp quái đản.

Cô Nàng Hoa Hồng Miss Rose.Diễn Viên: Khưu Trạch,Lại Nhã Nghiên,Lý Dục Phân,Triệu Tuấn Á

Cô Nàng Hoa Hồng Miss RoseViệt Sub Năm: 2012 (Tập 23/23)

Cao Thừa Khoan trẻ tuồi nhưng tài cao làm tổng giám đốc của tập đoàn Ức Nhân và là vị hôn phu của thiên kim tiểu thơ của tập đoàn này – Giang Vi An. Nhưng sự nghiệp cũng như tình cảmcủa anh rẽ sang hướng khác khi anh được cử xuống làm để cứu vãn tình hình của công ty Quang Cường. Tại đây anh gặp thư ký công ty là La Tư Nghi, anh bắt đầu lợi dụng cô ta nhưng dần dần hai người nảy sinh tình cảm. Cô Nàng Hoa Hồng – Tư Nghi là người có tài nhưng bề ngoài là người ăn mặc lỗi thời cộng thêm che giấu

Ông Trùm Đá Quý My Ruby My Blood.Diễn Viên: Khưu Trạch,Lại Nhã Nghiên,Lý Dục Phân,Triệu Tuấn Á

Ông Trùm Đá Quý My Ruby My BloodViệt Sub Năm: 2017 (Tập 46/46)

nhân viên của "Bách hóa Nhậm Tề" ở Thượng Hải. Tính tình cởi mở, nỗ lực kiên cường, ủng hộ lý tưởng theo đuổi nghệ thuật của bạn trai Giản Thần Diệp. Trong một dịp ngẫu nhiên, Diệp Chiêu Giác gặp gỡ tổng giám đốc kiêm nhà thiết kế Tề Đường của trang sức "Trần Thế".

Tín Hiệu Xanh Phần 3 Code Blue Season 3.Diễn Viên: Tomohisa Yamashita,Ami Koshimizu,Yukitaro Namura,Natsuki Hanae

Tín Hiệu Xanh Phần 3 Code Blue Season 3Việt Sub Năm: 2017 (Tập 10/??)

Aizawa Kosaku rời khỏi phòng cấp cứu của bệnh viện và hiện đang là bác sĩ phẫu thuật não. Shiraishi Megumi chăm chỉ làm trưởng nhóm cho các bác sĩ lưu động tại phòng cấp cứu của bệnh viện. Hiyama Mihoko từng muốn trở thành một bác sĩ lưu động, nhưng cô đã rời khỏi phòng cấp cứu của bệnh viện và bây giờ làm một ob-gyn (bác sĩ cho phụ nữ).

Xem Phim Ranh Giới Cuối Cùng - Naew Suthai Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về một tổ chức trinh thám ngầm ở đó các đặc vụ luôn phải cải trang để hoàn thành các nhiệm vụ nguy hiểmranh giới cuối cùng,xem phim ranh giới cuối cùng,download ranh giới cuối cùng,xem online ranh giới cuối cùng hd,xem ranh giới cuối cùng nhanh,tai phim ranh giới cuối cùng,naew suthai,xem phim naew suthai,download naew suthai,xem online naew suthai hd,xem naew suthai nhanh,tai phim naew suthai