Người Đẹp Và Quái Thú Beauty And The Beast.Diễn Viên: Kristin Kreukustin Basis

Người Đẹp Và Quái Thú Beauty And The BeastViệt Sub Năm: 2012 (Tập 22/22)

dựa theo tác phẩm cùng tên của đài CBS ra mắt vào những năm 80 thế kỉ trước. Bối cảnh hiện đại, câu chuyện tình lãng mạn đầy trắc trở giữa cô cảnh sát xinh đẹp Catherine Chandler (Kristin Kreuk thủ vai) và anh chàng quái nhân bí ẩn vô tình cứu mạng cô, Vincent Koslow (Jay Ryan thủ vai).

Cô Ấy Không Hoàn Mỹ Imperfect Love.Diễn Viên: Kristin Kreukustin Basis

Cô Ấy Không Hoàn Mỹ Imperfect LoveViệt Sub Năm: 2020 (Tập 22/22)

Trên thế gian này có rất nhiều chủng tộc mà con người không biết đến, ngoại trừ nhân loại và những động vật thường gặp có thể thấy ở mọi nơi. Còn có những loài như “thần”, tinh linh, thành thú hay dị thú được con người coi là thần thoại, ma tộc, yêu quái, khiến con người cảm thấy sợ hãi, và còn có nhiều loại linh thể vô cùng kỳ lạ khác.

Sát Thủ Nikita 4 Nikita 4.Diễn Viên: Maggie Q,Lyndsy Fonseca,Shane West

Sát Thủ Nikita 4 Nikita 4Việt Sub Năm: 2013 (Tập 6/6)

Như những gì mà các Fan hâm mộ đã mong đợi. The CW đã thực hiện một phần ngắn để kết thúc bộ phim đang bị bỏ dỡ. Đó là tóm tắt lại điểm khởi đầu và quá trình sẽ diễn ra. Với câu trích: "Thế giới thì đang lâm nguy". Bị đổ lỗi cho việc ám sát tổng thống ở cuối season 3. Nikita đơn độc với khẩu súng trên tay trong phần đầu của season 4, bị săn đổi như kẻ bị truy nã trên toàn thế giới.

Thuộc Địa Phần 2 Colony Season 2.Diễn Viên: Maggie Q,Lyndsy Fonseca,Shane West

Thuộc Địa Phần 2 Colony Season 2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

bối cảnh thế giới ở tương lai đang xảy ra chiến tranh, Los Angeles bị đô hộ, đôi vợ chồng của 1 cựu FBI đã bị chia cắt với con trai bởi cuộc xâm lược. Phim kể về cuộc đấu tranh của họ để giành độc lập cho mọi người và hành trình đi tìm con trai của họ.

Xem Phim Risou No Musuko - Đứa Con Hoàn Hảo: Nam Sinh Siêu Quậy Việt Sub (2012) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

suzuki umi suzuki kyoka 1 người đơn thương độc mã làm lụng vất vả nuôi lớn cậu con trai daichi yamada ryosuke daichi là học sinh trung học và là một đứa con cưng được nuôi dạy để trở thành một cậu trai ngoan ngoãn hoàn hảo cậu yêu thương mẹ mình và luôn cố gắng học hành giỏi giang để làm mẹ mình hài lòng trong khi cậu thẳng thừng tống khứ những người đàn ông lảng vảng bên bà rồi một ngày umi bắt đầu làm 1 công việc bán thời gian mới thế nhưng đó lại là ở một quán cà phê của mộtrisou no musuko,xem phim risou no musuko,download risou no musuko,xem online risou no musuko hd,xem risou no musuko nhanh,tai phim risou no musuko,đứa con hoàn hảo,nam sinh siêu quậy,xem phim đứa con hoàn hảo,nam sinh siêu quậy,download đứa con hoàn hảo,nam sinh siêu quậy,xem online đứa con hoàn hảo,nam sinh siêu quậy hd,xem đứa con hoàn hảo,nam sinh siêu quậy nhanh,tai phim đứa con hoàn hảo,nam sinh siêu quậy