Nhiệm Vụ Cuối Cùng The Moon

Nhiệm Vụ Cuối Cùng The MoonThuyết Minh Năm: 2023

Năm 2029, tàu thám hiểm mặt trăng của Hàn Quốc, Woori ho bắt đầu hành trình chinh phục mặt trăng. Thử thách vĩ đại này thu hút sự chú ý của cả thế giới, nhưng bão táp từ cú nổ mặt trời tạo ra sóng mặt trời tràn đổ đe dọa Woori ho và chỉ còn duy nhất thành viên "Hwang Sun-woo"

Huyền Thoại Riddick The Chronicles Of Riddick

Huyền Thoại Riddick The Chronicles Of RiddickViệt Sub Năm: 2004

Riddick (Vin Diesel), một tên tù vượt ngục và bị dính vào cuộc chiến giữa Chúa tể Marshal và đội quân Necromonger của mình với nhóm Elementals mà đội trưởng Aereon của nhóm là người giúp Riddick khám phá con người thật của chính mình.

Người Nhện 3 Spiderman 3.Diễn Viên: Tobey Maguire,Kirsten Dunst,Topher Grace

Người Nhện 3 Spiderman 3Việt Sub Năm: 2007

Tưởng như Peter Parker đã tìm được bình yên trong cuộc sống bên cạnh người đẹp Mary Jane thì lúc này danh sách kẻ thù của Spider-Man được nối dài. Cậu bạn cũ Harry Osborn nay đã khám phá ra bí mật về bộ giáp Green Goblin (Quỷ Mặt Xanh) do người cha quá cố để lại. Hắn trực tiếp đe dọa tính mạng những người thân xung quanh Peter. Còn Flint Marko – kẻ chịu trách nhiệm về cái chết của bác Ben Parker – có khả năng biến thành Sandman (Người Cát) sau một tai nạn. Lúc này, bỗng có một thứ vật chất biến

Du Hành Giữa Các Vì Sao 5 Star Trek 5: The Final Frontier.Diễn Viên: William Shatner,Leonard Nimoy,Deforest Kelley

Du Hành Giữa Các Vì Sao 5 Star Trek 5: The Final FrontierViệt Sub Năm: 1989

Mỗi seri là một câu chuyện khác nhau, mang trong mình những thông điệp, nội dung khác nhau. Nhưng chúng có một điểm chung đó là đã mang về hàng đống tiền cho những nhà sản xuất. Tuy kĩ xảo của bộ phim không được bắt mắt, tuy nhiên nội dung đã là điểm ấn tượng rất lớn cho các nhà làm phim cũng như khán giả.

Động Đất San Andreas San Andreas Quake.Diễn Viên: Jhey Castles,Jason Woods,Grace Van Dien

Động Đất San Andreas San Andreas QuakeViệt Sub Năm: 2015

Khi một nhà địa chấn học ko nổi tiếng cảnh báo về một trận động đất 12.7 độ, ko ai quan tâm đến cảnh báo của cô. Vì lẽ đó, cô một mình đưa gia đình đến nơi ai toàn trước khi trận động đất làm tan nát và khiến LA tách ra khỏi đất liền.

Xem Phim Rô Bốt Và Frank - Robot & Frank Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong tương lai gần frank một tên trộm gác kiếm đã nuôi lớn hai đứa trẻ họ lo ngại ông không thể sống một mình họ bị cám dỗ để ông trong một trại dưỡng lão cho đến khi con trai của frank đưa ra một lựa chọn khácrô bốt và frank,xem phim rô bốt và frank,download rô bốt và frank,xem online rô bốt và frank hd,xem rô bốt và frank nhanh,tai phim rô bốt và frank,robot,frank,xem phim robot,frank,download robot,frank,xem online robot,frank hd,xem robot,frank nhanh,tai phim robot,frank,eter sarsgaard,frank langella,susan sarandon,dario barosso,bonnie bentley