Vòng Tay Người Ấy Karneval.Diễn Viên: Nai,Gareki

Vòng Tay Người Ấy KarnevalViệt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

Nai đang trên đường tìm kiếm người quan trọng của mình chỉ với một manh mối duy nhất là chiếc vòng tay. Còn Gareki là kẻ chuyên trôm cắp và móc túi kiếm sống qua ngày.Vào một ngày nọ, cả hai bị dàn xếp gặp nhau trong một dinh thự kỳ lạ và nhanh chóng trở thành tội phạm truy nã bị truy đuổi bởi lực lượng an ninh quân sự. Trên đường chạy trốn và nhận ra mình đã lạc nhau, Nai và Gareki đã gặp tổ chức bảo vệ hùng mạnh của đất nước "Circus".

Akb0048 Second Stage.Diễn Viên: Nai,Gareki

Akb0048 Second StageViệt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

AKB0048 is a 2012 television anime series produced by Satelight based on the entertainment group, AKB48. Set in the distant future, where many planets have been put under entertainment bans, AKB0048, a group of successors to the original AKB48, travel across the galaxy to provide hope to these planets whilst fighting off the anti-entertainment force, DES. The series follows a group of understudies who train to become the next group of successors. The first season aired in Japan between April 29, 2012 and July 22, 2012.

Tsukuyomi Moon Phase.Diễn Viên: Hazuki,Luna,Chiwa Saito

Tsukuyomi Moon PhaseViệt Sub Năm: 2012 (Tập 26/26)

Morioka Kohei muốn trở thành một nhiếp ảnh gia nhưng những bức ảnh anh chụp đều có ma trong đó. Hazuki là một thiếu nữ sống trong một toà lâu đài cổ ở nước Đức. Morioka Kohei gặp Hazuki trong một lần thám hiểm toà lâu đài đó, mọi chuyện bắt đầu từ đây.Nhi thấy đứng ở bên giường mình, một bà già ăn mặc diêm dúa.

Love Stage!! ラブ ステージ.Diễn Viên: Hazuki,Luna,Chiwa Saito

Love Stage!! ラブ ステージViệt Sub Năm: 2014 (Tập 11/11)

Truyện kể về Sena Izumia sinh ra trong một gia đình giàu truyền thống về nghệ thuật. Cha là một ca sĩ nổi tiếng, mẹ là ngôi sao điện ảnh, anh trai là giọng hát chính của một ban nhạc siêu nổi tiếng "The Crusher". Cậu là thành viên "bình thường" nhất trong gia đình vô cùng tài năng và nổi tiếng này.

Girls Bravo Season 1 お風呂場からブラボー!.Diễn Viên: Hazuki,Luna,Chiwa Saito

Girls Bravo Season 1 お風呂場からブラボー!Việt Sub Năm: 2009 (Tập 11/11)

Yukinari là 1 chàng trai có chiều cao khiêm tốn , tính tình nhu nhược.. luôn luôn bị các bạn gái bắt nạt ..rồi trở nên bị mắc bệnh với các girl là .. trong điều kiện đặc biệt hắn sẻ bị nổi ban đỏ dị ứng...O_o.(má ko biết thèn này phải đàn ông ko nữa ) ... cuộc sống của ku cậu thay đổi từ khi ăn trọn 1 đá của nhỏ hàng xóm và văng đến thành phố Seise chỉ có 10% là đàn ông.Sau khi bị dân cư thành phố truy đuổi ku cậu trở về trái đất và mang theo cô bạn Miharu về.....rắc rối bắt đầu từ đây.

Xem Phim Romeo X Juliet - Romio To Jurietto Việt Sub (2006) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một câu chuyện tình được dựng trên bộ kịch của william shakespeare một bi kịch của một chuyện tình đau thương bị giày vò bởi định mệnh giữa cuộc giao tranh một bên là romeo ko muốn cái tên nhà montague một bên là juliet muốn quên đi những hận thù của nhà capulet hai trai tim thơ ngây 1 tình yêu ngăn cấm và những mù quáng yêu đương sẽ khiến họ đau đớn hơn gai của bất kỳ loài hoa nàoromeo x juliet,xem phim romeo x juliet,download romeo x juliet,xem online romeo x juliet hd,xem romeo x juliet nhanh,tai phim romeo x juliet,romio to jurietto,xem phim romio to jurietto,download romio to jurietto,xem online romio to jurietto hd,xem romio to jurietto nhanh,tai phim romio to jurietto