Rồng Sinh Đôi Twin Dragons.Diễn Viên: Thành Long,Anthony Chan,Trương Mạn Ngọc

Rồng Sinh Đôi Twin DragonsViệt Sub Năm: 1992

Sinh ra cùng một mẹ, cùng một ngày, cùng một tháng, cùng một năm, nhưng số phận của hai con người ấy lại khác nhau hoàn toàn chỉ sau khi chào đời có vài giờ ngắn ngủi!

Ngũ Hổ Xã Hội Đen 2 Kepong Gangster 2.Diễn Viên: Thành Long,Anthony Chan,Trương Mạn Ngọc

Ngũ Hổ Xã Hội Đen 2 Kepong Gangster 2Việt Sub Năm: 2015

Cindy bị băng Gang 27 bắt và buộc phải làm gái mại dâm để trả nợ cho cha cô. Billy cứu Cindy và giết chết chủ nhà chứa. Con trai của lão trùm băng Gang 27 trở về từ Úc, trở thành đầu đảng mới và truy tìm trả thù kẻ giết cha mình. Hắn nảy ra một kế hoạch để Billy tranh đấu để kiểm soát băng Gang 390.

Đại Chiến Quái Vật Biển Atlantic Rim.Diễn Viên: Graham Greene,David Chokachi,Jackie Moore

Đại Chiến Quái Vật Biển Atlantic RimViệt Sub Năm: 2013

Một sinh vật khổng lồ xuất hiện giữa Đại Tây Dương phá hủy một khoan dầu, trong khi quân đội Mỹ đã vận hành một cổ máy khổng lồ để chống lại sinh vật biển trước khi nó phá hủy toàn bộ thành phố biển xinh đẹp.

Bholaa Ajay Devgn.Diễn Viên: Graham Greene,David Chokachi,Jackie Moore

Bholaa Ajay DevgnViệt Sub Năm: 2023

Bhola, một tù nhân, cuối cùng đã được trở về nhà sau 10 năm tù đày để gặp con gái nhỏ của mình. Hành trình của anh trở nên khó khăn khi anh bị bắt giữ giữa chừng.

Xem Phim Ryuzo Và 7 Hầu Cận - Ryuzo And The Seven Henchmen Thuyết Minh (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ryuzo và bảy hầu cận câu chuyện hài hước về lớp già và lớp trẻ khi một đại ca yakuza tập trung các đàn em cũ đánh sập một công ty lừa đảo để có một kết thúc hoàng trángryuzo và 7 hầu cận,xem phim ryuzo và 7 hầu cận,download ryuzo và 7 hầu cận,xem online ryuzo và 7 hầu cận hd,xem ryuzo và 7 hầu cận nhanh,tai phim ryuzo và 7 hầu cận,ryuzo and the seven henchmen,xem phim ryuzo and the seven henchmen,download ryuzo and the seven henchmen,xem online ryuzo and the seven henchmen hd,xem ryuzo and the seven henchmen nhanh,tai phim ryuzo and the seven henchmen,tatsuya fuji,ben hiura,kôjun itô