Hung Thần Trắng Great White

Hung Thần Trắng Great WhiteViệt Sub Năm: 2021

về một loại cá mập trắng khổng lồ đã khiến nhiều người phải thiệt mạng diễn ra tại Hell’s Reef. Một nhóm người đang đi nghỉ mát trong mơ bỗng nhiên trở thành một thảm kịch khi cả 5 người phải tranh giành sự sống chỉ với chiếc phao cứu hộ giữa biển cả mênh mong và kẻ săn mồi khát máu thống trị đại dương.

Viện Bảo Tàng Kỳ Lạ Night At The Museum.Diễn Viên: Ben Stiller,Robin Williams,Owen Wilson,Ricky Gervais

Viện Bảo Tàng Kỳ Lạ Night At The MuseumViệt Sub Năm: 2006

Larry Daley là một anh chàng hay mộng mơ, suốt ngày nghĩ mình là người vĩ đại nhưng chưa gặp thời. Để con trai không nghĩ mình là một kẻ lông bông, anh chàng quết định nhận một chân gác đêm tại Bảo tàng Lịch sử và Tự nhiên. Ban ngày, Viện Bảo tàng cũng như bao Bảo tàng khác, nhưng đến đêm, tất cả những hình nộm người, thú và các đồ vật đều đồng loạt sống dậy và thi nhau làm loạn.

Ma Sói Ở Luân Đôn An American Werewolf In London.Diễn Viên: David Naughton,Jenny Agutter,Joe Belcher,Griffin Dunne

Ma Sói Ở Luân Đôn An American Werewolf In LondonViệt Sub Năm: 1981

Bộ phim này được đánh giá là phim kinh dị về người sói hay nhất. Dù thực hiện đã hơn 3 thập kỷ, nhiều khoảnh khắc của bộ phim này vẫn khiến khán giả cảm thấy sợ hãi, rùng rợn và ám ảnh. Đặc biệt, màn hóa sói ấn tượng của David Kessler trong đêm trăng đã giúp An American Werewolf in London giành giải Oscar cho hạng mục “Hóa trang xuất sắc nhất”…

Vô Cảm Heartless.Diễn Viên: Jim Sturgess,Luke Treadaway,Clémence Poésy

Vô Cảm HeartlessViệt Sub Năm: 2009

Jamie Morgan, 1 thanh niên khi sinh ra đã mang trên mặt mình một vết bớt lớn hình trái tim. Cuộc sống của anh luôn bị phá hoại bởi vết bớt trên mặt anh. Anh lớn lên ở nội ô thành phố, nơi bị thống trị bởi văn hoá băng đảng đầy hãi hùng.

Xem Phim Sa Mạc Điên Cuồng - Wild Desert Thuyết Minh (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện kể về chuyến phiêu lưu của một nhóm bạn trẻ yêu thích du lịch bụi quyết định chinh phục sa mạc gobi bằng cách tự lái xe mô tô vượt qua nónào ngờ chuyến thám hiểm trở thành cơn ác mộng khi họ vô tình phát hiện một bọn buôn lậu đang lẩn trốn cảnh sát tại đây và bị chúng truy đuổi để giết người diệt khẩu mời các bạn đón xem phim nhésa mạc điên cuồng,xem phim sa mạc điên cuồng,download sa mạc điên cuồng,xem online sa mạc điên cuồng hd,xem sa mạc điên cuồng nhanh,tai phim sa mạc điên cuồng,wild desert,xem phim wild desert,download wild desert,xem online wild desert hd,xem wild desert nhanh,tai phim wild desert,thiệu binh,đổng tuyền,bành ba