Lý Lôi Và Hàn Mai Mai Li Lei And Han Meimei.Diễn Viên: Lý Gia Thanh,Trương Dật Kiệt,Trương Tử Phùng

Lý Lôi Và Hàn Mai Mai Li Lei And Han MeimeiViệt Sub Năm: 2017

Nữ hán tử Hàn Mai Mai trong xếp hạng kết quả hoạt động thể chất luôn đứng đầu, thế nhưng khi nhắc tới Anh Ngữ là lại đau đầu. Kết thúc những năm tháng cấp 2 vui vẻ, Hàn Mai Mai cùng Ngụy Hoa (Thành Từ Ninh đóng), Lâm Đào ( Lý Gia Thành đóng ), và Lý Lôi ( Trương Dật Kiệt đóng ) cùng nhau lên cấp 3 và chung một trường phổ thông.

Trò Chơi Của Kẻ Thù The Killing Game.Diễn Viên: Laura Prepon,Ty Olsson,Brian Markinson

Trò Chơi Của Kẻ Thù The Killing GameViệt Sub Năm: 2011

Eve Duncan vừa là nhân viên pháp y, vừa là nhà điêu khắc. Cô có nhiệm vụ điêu khắc lại khuôn mặt của những cái xác đã bị phân hủy hoàn toàn để thuận tiện cho công việc điều tra. Sở dĩ cô làm công việc này là vì cô mong muốn tìm lại được cô con gái đã mất cách nay 10 năm.

Những Điều Tốt Đẹp All Good Things.Diễn Viên: Ryan Gosling,Kirsten Dunst,Frank Langella,Lily Rabe

Những Điều Tốt Đẹp All Good ThingsViệt Sub Năm: 2010

bối cảnh những năm 1980 tại thành phố New York. David Marks (Ryan Gosling), con trai của một ông trùm bất động sản cực hùng mạnh, đã kết hôn với một học sinh cùng lớp xinh đẹp có tên Katie (Kirsten Dunst). Họ cùng nhau chạy trốn ra khỏi thành phố để tới Vermont, mới mục đích chỉ là được thu hút sự chú ý của cha David

Yêu Lần Nữa Mamma Mia! Here We Go Again.Diễn Viên: Meryl Streep,Pierce Brosnan,Lily James

Yêu Lần Nữa Mamma Mia! Here We Go AgainViệt Sub Năm: 2018

Mười năm sau khi Mamma Mia! thu về 609 triệu USD trên toàn thế giới, khán giả sẽ lại được thăng hoa cùng những giai điệu của tình yêu tuổi trẻ rạo rực như nắng hè bỏng cháy trong Mamma Mia!: Yêu Lần Nữa (Tựa gốc: Mamma Mia!: Here We Go Again). Bối cảnh của bộ phim vẫn diễn ra tại hòn đảo Kalokairi huyền diệu của Hy Lạp, nơi đã vang lên những bản nhạc bất hủ của nhóm ABBA theo một phong cách hoàn toàn mới.

Tỏa Sáng Shine.Diễn Viên: Geoffrey Rush,Armin Mueller,Stahl,Justin Braine

Tỏa Sáng ShineViệt Sub Năm: 1996

dựa trên một câu truyện có thật về cuộc đời của nghệ sĩ Piano tài ba người Australia, David Helfgott vốn là một thiên tài chơi piano, nhưng vì áp lực biểu diễn quá lớn cùng với đòi hỏi liên tục từ phía thầy dạy và cha mình, anh bắt đầu suy sụp tinh thần.

Xem Phim Sắc Màu Của Gió - Colors Of Wind Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kaze no iro là câu chuyện xoay quanh hai đôi tình nhân có ngoại hình giống hệt nhau nhưng một ở hokkaido còn một ở tokyo nhưng số phận tàn nhẫn đã khiến cho chàng trai tokyo mất đi một nửa của mình còn cô gái hokkaido cũng xa lìa người yêu vĩnh viễn sau một tai nạn và rồi định mệnh lại run rủi cho cả hai bất ngờ gặp nhausắc màu của gió,xem phim sắc màu của gió,download sắc màu của gió,xem online sắc màu của gió hd,xem sắc màu của gió nhanh,tai phim sắc màu của gió,colors of wind,xem phim colors of wind,download colors of wind,xem online colors of wind hd,xem colors of wind nhanh,tai phim colors of wind,yuki furukawa,takemi fujii