Garo Makai Senki Garo Ma Giới Thiểm Kị.Diễn Viên: Trương Nghệ Hưng,Vương Gia Nhĩ,Lý Vinh Hạo

Garo Makai Senki Garo Ma Giới Thiểm KịViệt Sub Năm: 2010 (Tập 24/24)

Tiếp tục những cuộc phiêu lưu của Kouga Saezima sau Red Requiem. Kouga không may dính phải Dấu Ấn của Sự Hủy Diệt và anh phải cố gắng để duy trì mạng sống. Tiếp tục mối quan hệ giữa anh và Kaoru, Kouga đã giữ bí mật chuyện này. Bất ngờ hơn, Rei cũng có dấu ấn ấy trên mình. Khác với phần trước, nhiều chương ở phần này chủ yếu tập trung vào Rei.

Bạn Của Anh Hai Tôi Anitomo.Diễn Viên: Nanase Mai,Nishino Sota

Bạn Của Anh Hai Tôi AnitomoViệt Sub Năm: 2018 (Tập 3/??)

câu chuyện tình của Nanase Mai, một cô gái trung học nhút nhát và một anh bạn Nishino Sota. Bức tường của nhà Mai rất mỏng, nên khi ở phòng mình, Mai có thể nghe thấy tất cả những gì mà anh trai cô nói ở phòng của anh ấy. Vào một ngày, khi anh trai cô cùng bạn của mình là Sota ghé nhà chơi, cách một lớp tường mỏng, Mai đã nghe Sota nói về mình rằng “Mai-san… em ấy thật đáng yêu”, chuyện của họ cũng bắt đầu từ đó.

Xem Phim Samurai High School - Phong Ấn Samurai Việt Sub (2009) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong thời đại đất nước được cai trị bởi tướng quân thượng võ và các samurai được nhiều người kính trọng có 1 cặp song sinh của nhà sakakido kou cậu em trai rất nữ tính rất thích nấu nướng dọn dẹp nghệ thuật thêu thùa… trong khi tsukiko chị gái lại rất mạnh bạo thích đánh lộn và là thiên tài võ thuật một ngày kia hai chị em muốn được vào trường samurai danh tiếngsamurai high school,xem phim samurai high school,download samurai high school,xem online samurai high school hd,xem samurai high school nhanh,tai phim samurai high school,phong ấn samurai,xem phim phong ấn samurai,download phong ấn samurai,xem online phong ấn samurai hd,xem phong ấn samurai nhanh,tai phim phong ấn samurai