Phía Bắc Qua Tây Bắc North By Northwest.Diễn Viên: Cary Grant,Eva Marie Saint,James Mason

Phía Bắc Qua Tây Bắc North By NorthwestViệt Sub Năm: 1959

North by Northwest là bộ phim thuộc thể loại phim giật gân, trinh thám hồi hộp đặc trưng phong cách của Alfred Hitchcook. Đặc trưng này thể hiện rõ trong cách xây dựng nhân vật và cấu trúc tự sự của phim. Chủ đề của phim đó là hành trình tìm ra sự thật để minh oan cho bản thân mình của nhân vật Roger khi anh ta bị kẻ xấu vu oan và bị cảnh sát truy bắt.

Em Gái Sherlock 2 Enola Holmes 2.Diễn Viên: Cary Grant,Eva Marie Saint,James Mason

Em Gái Sherlock 2 Enola Holmes 2Thuyết Minh Năm: 2022

ở phần này Enola đảm nhận vụ án chính thức đầu tiên với tư cách thám tử. Nhưng để phá giải bí ẩn về một cô gái mất tích, cô sẽ cần sự giúp đỡ của bạn bè cũng như anh trai Sherlock.

Chiếc Rương Thánh Tích Indiana Jones Raiders Of The Lost Ark.Diễn Viên: Harrison Ford,Karen Allen,Paul Freeman,Ronald Lacey

Chiếc Rương Thánh Tích Indiana Jones Raiders Of The Lost ArkViệt Sub Năm: 1981

Mùa xuân năm 1936, giáo sư khảo cổ học Henry “Indiana” Jones (Harrison Ford) vừa thoát chết trong đường tơ kẽ tóc ở một ngôi đền Nam Mỹ chỉ vì một bức tượng vàng. Ông bị mũi tên độc, gỗ và đá hộc đuổi theo đến tận vùng biên giới. Chính Rene Belloq đánh cắp vật thiêng rồi xúi giục những người da đỏ Hovito đuổi theo Jones.

Xem Phim Săn Đuổi - Walking Out Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

david josh wiggins thủ vai là một thiếu niên thành thị trở về quê để đi săn với người cha vùng nông thôn montana của mình cal matt bomer vai khi họ tiến sâu vào vùng hoang dã 2 cha con đã gặp phải một con gấu khổng lồ tấn công cả hai bị thương nặng họ phải tranh đấu để tồn tại dưới thời tiết khắc nghiệtsăn đuổi,xem phim săn đuổi,download săn đuổi,xem online săn đuổi hd,xem săn đuổi nhanh,tai phim săn đuổi,walking out,xem phim walking out,download walking out,xem online walking out hd,xem walking out nhanh,tai phim walking out,harbinger pictures,burba hayes,co,op entertainment