Cuộc Hành Trình Đơn Độc Trên Biển All Is Lost.Diễn Viên: Robert Redford

Cuộc Hành Trình Đơn Độc Trên Biển All Is LostViệt Sub Năm: 2013

Trong khi lênh đênh giữa vùng biển Ấn Độ Dương, tự mình thực hiện cuộc hành trình khám phá, con tàu của người đàn ông (Robert Redford) vô tình va chạm với một tàu chở container. Cú va chạm khiến thân tàu bị thủng, nước dần tràn vào khoang. Không những vậy, ông còn phải đối mặt với cơn bão lớn sắp ập đến. Khi đứng trước biển cả bao la, mất phương hướng, mất luôn con tàu, chứng kiến sự nổi giận của người mẹ thiên nhiên, ông làm cách nào để vượt qua?

Lạc Ngoài Không Gian Lost In Space.Diễn Viên: William Hurt,Mimi Rogers,Heather Graham

Lạc Ngoài Không Gian Lost In SpaceViệt Sub Năm: 1998

Vào năm 2058, giữa lúc Trái Đất trở nên quá chật chội, một gia đình nọ được phóng vào không gian trong cuộc thám hiểm để tìm lối vào một hành tinh nào đó có môi trường sống như Trái Đất. Nhưng chuyến đi đầy trắc trở vì một viên bác sĩ đi theo đoàn trên phi thuyền tìm cách phá hoại khiến họ bị lạc trong vũ trụ mênh mông không lối về.

Buổi Chiều Xui Xẻo Dog Day Afternoon.Diễn Viên: Al Pacino,John Cazale,Penelope Allen,Beulah Garrick,Gary Springer,James Broderick

Buổi Chiều Xui Xẻo Dog Day AfternoonViệt Sub Năm: 1975

Để trả tiền cho ca phẫu thuật chuyển đổi giới tính của người bạn trai, Sonny đã cướp ngân hàng. Tuy thất bại khi cảnh sát bao vây tòa nhà nhưng sự dũng cảm của anh đã chiến thắng và thu phục được cảm tình của công chúng.

Hang Ổ The Lair.Diễn Viên: Al Pacino,John Cazale,Penelope Allen,Beulah Garrick,Gary Springer,James Broderick

Hang Ổ The LairThuyết Minh Năm: 2022

Phi công của Lực lượng Không quân Hoàng gia, Trung úy Kate Sinclair đang thực hiện nhiệm vụ bay cuối cùng khi máy bay của cô bị bắn hạ trên một trong những thành trì nổi dậy nguy hiểm nhất của Afghanistan.

Xem Phim Sắt Đá Thần Thám - The Assassin Thuyết Minh (1993) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một chàng nông dân nghèo yêu say đắm một co gái xinh đẹp nhưng bị cấm không được đến gần hay có quan hệ gì giờ trở thành một sát thủ giết mướn khét tiếng nhận nhiều hợp đồng từ tay lãnh chúa trong vùng nhiều nằm sau lúc này đã trở thành con người hoàn toàn khác hắn quay trở lại với tình yêu năm xưa tự vấn người tình tự vấn bản thân vì sao nên nỗi nàysắt đá thần thám,xem phim sắt đá thần thám,download sắt đá thần thám,xem online sắt đá thần thám hd,xem sắt đá thần thám nhanh,tai phim sắt đá thần thám,the assassin,xem phim the assassin,download the assassin,xem online the assassin hd,xem the assassin nhanh,tai phim the assassin,mạc thiếu thông