Bí Mật Ngôi Mộ Cổ: Huyền Thoại Bắt Đầu Tomb Raider

Bí Mật Ngôi Mộ Cổ: Huyền Thoại Bắt Đầu Tomb RaiderThuyết Minh Năm: 2018

Lara Croft mang trong mình tính cách mạnh mẽ và độc lập, cô là con gái của một nhà thám hiểm lập dị. Cha cô biến mất khi cô còn nhỏ. Croft không biết và cũng không xác định được mục đích cũng như mục tiêu của cuộc đời mình. Cô từ chối tiếp nhận đế chế toàn cầu mà cha mình để lại, cũng như luôn phủ định việc ông đã ra đi.

Ký Kẻ Sát Nhân Memories Of Murder.Diễn Viên: Kang,Ho Song,Sang,Kyung Kim,Roe,Ha Kim

Ký Kẻ Sát Nhân Memories Of MurderViệt Sub Năm: 2003

Vào năm 1986, trên địa bàn tỉnh Gyunggi, tại Hàn Quốc, một phụ nữ trẻ và xinh đẹp thứ hai được tìm thấy đã chết, hãm hiếp và trói và bịt miệng với đồ lót của cô. Thám tử Công viên Doo-Man và thám tử Cho Yong-koo, hai thám tử địa phương tàn bạo và ngu ngốc mà không cần bất kỳ kỹ thuật, điều tra các vụ giết người tàn bạo sử dụng và tra tấn các nghi phạm, mà không cần bất kỳ kết quả thực tế.

Mật Vụ Ăn Chơi Agent Vinod.Diễn Viên: Kareena Kapoor,Saif Ali Khan And Maryam Zakaria

Mật Vụ Ăn Chơi Agent VinodViệt Sub Năm: 2012

Một loạt các sự kiện dường như không có liên quan gì trên toàn thế giới dẫn đến điệp viên Vinod Agent thực hiện một nhiệm vụ toàn cầu để khám phá lý do tại sao đồng nghiệp của ông đã bị ám sát.

Chiến Binh Cyborg Cyborg X.Diễn Viên: Eve Mauro,Danny Trejo,Rocky Myers,Jake Stormoen

Chiến Binh Cyborg Cyborg XThuyết Minh Năm: 2016

Sau khi X-Corp - một tập đoàn sản xuất vũ khí bị chiếm bởi một loại virus Cyber, một nhóm sống sót phải chiến đấu với đội quân người máy hiện đã bị Virus điều khiển để cứu lấy thế giới.

Xem Phim Sát Nhân Cuồng Tín - American Psycho Việt Sub (2000) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa vào cuốn tiểu thuyết của bret easton ellis american psycho kể về tên tâm thần giết người hàng loạt patrick bateman ở tuổi 27 trong mắt mọi người patrick là một nhân viên hội đủ những tố chất mà mọi người ao ước  đẹp trai lịch lãm có trí thức và gia thế vững chãi nhưng có lẽ chính vì vậy mà ông trời phải tạo ra một khuyết điểm nơi patrick để bù đắp những gì mà gã có đó chính là lòng đố kỵ một khuyết điểm đôi khi trở thành một mối nguy hiểm khôn lườngsát nhân cuồng tín,xem phim sát nhân cuồng tín,download sát nhân cuồng tín,xem online sát nhân cuồng tín hd,xem sát nhân cuồng tín nhanh,tai phim sát nhân cuồng tín,american psycho,xem phim american psycho,download american psycho,xem online american psycho hd,xem american psycho nhanh,tai phim american psycho,christian bale,justin theroux,josh lucas,bill sage