Quỷ Nhập Tràng Mortician.Diễn Viên: Bei,Er Bao,Sui,Man Jim Chim,Shui,Fan Stanley Fung

Quỷ Nhập Tràng MorticianViệt Sub Năm: 2013

Ngưu Tiểu Ba là con trong 1 gia đình làm nghề đóng quan tài. Vì từng trải qua 1 biến cố lớn trong quá khứ, hắn vĩnh viễn không bao giờ cười nữa. May mắn là, hắn sống ở nông thôn, cuộc sống thoải mái nên cho dù không cười cũng không có vấn đề gì lớn. Một thời gian dài sau đó, hắn xuất sơn, rời bỏ quê hương để ra thế giới bên ngoài. Lúc này, cuộc sống Tiểu Ba mới thật sự thay đổi. Nó sẽ thay đổi như thế nào?

Con Nhộng The Chrysalis.Diễn Viên: Wei Lee,Sandrine Pinna,Quan Ren

Con Nhộng The ChrysalisViệt Sub Năm: 2013

Trong tình yêu có rất nhiều cảm giác..những vị ngọt,vị đáng của nó luôn mang lại cho cuộc sống nhiều sự mới mẻ.The Chrysalis là một bộ film như vậy.Thuộc thê loại kinh dị bộ phim là câu chuyện vè sự trả thù của người bạn gái khi người yêu mình phản bội.

Đêm Ký Ức: Forgotten Night Of Memory.Diễn Viên: Kang Ha Neul,Na Young Hee,Kim Moo,Yul

Đêm Ký Ức: Forgotten Night Of MemoryThuyết Minh Năm: 2017

Jin Seok (Kang Ha Neul đóng) chuyển đến ngôi nhà mới cùng với bố mẹ và anh trai Yoo Seok (Kim Moo Yul đóng). Jin Seok mắc bệnh suy nhược thần kinh mãn tính nhưng cậu có thể sống như người bình thường nhờ vào thuốc. Vào một đêm mưa, Jin Seok nhìn thấy người anh trai bị một đám đàn ông lạ mặt bắt lên xe.

Xem Phim Sát Thủ Cá Hút Đá Hồ Máu - Blood Lake: Attack Of The Killer Lampreys Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

wade xuất hiện lần đầu với vai trò diễn viên năm 2014 trong phim blood lake attack of the killer lampreys trong vai một chuyên gia về cá hút đá ông từng giới thiệu về loài cá này trong tập vampires of the deep của river monsters bộ phim có nhắc đến tập này của river monsters khi nhân vật của wade nói có vết hôn của cá hút đá trên cổ điều này từng xảy ra khi wade tự để mình bị cắn để thử khả năng của cá hút đá trong river monsterssát thủ cá hút đá hồ máu,xem phim sát thủ cá hút đá hồ máu,download sát thủ cá hút đá hồ máu,xem online sát thủ cá hút đá hồ máu hd,xem sát thủ cá hút đá hồ máu nhanh,tai phim sát thủ cá hút đá hồ máu,blood lake,attack of the killer lampreys,xem phim blood lake,attack of the killer lampreys,download blood lake,attack of the killer lampreys,xem online blood lake,attack of the killer lampreys hd,xem blood lake,attack of the killer lampreys nhanh,tai phim blood lake,attack of the killer lampreys,shannen doherty,jason brooks,zack ward