Nhiệm Vụ Sát Thủ Assassin

Nhiệm Vụ Sát Thủ AssassinViệt Sub Năm: 2023

Khi công nghệ drone con người đột phá, thử nghiệm rơi vào tay kẻ thù, trách nhiệm thu hồi hệ thống vũ khí này bằng mọi giá nằm trên vai người đứng đầu một nhóm C.I.A. tinh nhuệ (Bruce Willis) cùng đội của anh ta.

Đương Đầu Với Thử Thách 4 Liều Chết Cho Tự Do: Live Free Or Die Hard

Đương Đầu Với Thử Thách 4 Liều Chết Cho Tự Do: Live Free Or Die HardViệt Sub Năm: 2013

Khi ai đó hack vào máy tính tại Cyber ​​phận tội phạm của FBI, Giám đốc quyết định để làm tròn lên tất cả các tin tặc đã có thể làm điều này. Khi anh ấy nói rằng bởi vì đó là ngày 4 tháng 7 hầu hết các đại lý của họ không phải là xung quanh để họ có thể gặp khó khăn khi nhận được mọi người để có được các tin tặc. Vì vậy, ông chỉ thị cho họ để có được PD CỦA địa phương để chăm sóc nó. Và một trong những cảnh sát họ yêu cầu là John McClane người được giao nhiệm vụ mang lại một hacker có tên là

Ác Chiến Nơi Hoang Mạc 4Got10.Diễn Viên: Johnny Messner,Dolph Lundgren,Danny Trejo

Ác Chiến Nơi Hoang Mạc 4Got10Thuyết Minh Năm: 2015

Brian Barnes (Johnny Messner thủ vai) tỉnh dậy giữa sa mạc rộng lớn và không còn bất cứ ký ức nào về chính mình. Anh bị 8 người bao vây cùng với một thùng tiền và ma túy. Trên đường chạy trốn, anh phải cố gắng nhớ lại mình là ai.

Phi Phân Thục Nữ The Lady Improper.Diễn Viên: Johnny Messner,Dolph Lundgren,Danny Trejo

Phi Phân Thục Nữ The Lady ImproperViệt Sub Năm: 2019

Thái Trác Nghiên vào vai một phụ nữ kết hôn đã 4 năm nhưng vẫn còn là một trinh nữ. Sau khi bị mất việc, người phụ nữ này về làm việc tại nhà hàng của cha mình và tại đây, cô đã gặp một người đàn ông khác (do Ngô Khảng Nhân thủ vai) và bị người đàn ông này thu hút.

Xem Phim Sát Thủ Kitty - Kitty The Killer Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dina do ploy ploy phalin tangpraphaphorn thể hiện là câu chuyện về một cô gái trẻ được đào tạo từ khi còn nhỏ để trở thành một sát thủ cô làm việc cùng với kengsát thủ kitty,xem phim sát thủ kitty,download sát thủ kitty,xem online sát thủ kitty hd,xem sát thủ kitty nhanh,tai phim sát thủ kitty,kitty the killer,xem phim kitty the killer,download kitty the killer,xem online kitty the killer hd,xem kitty the killer nhanh,tai phim kitty the killer