Tìm Lại Ký Ức: Matataki Piecing Me Back Together.Diễn Viên: Keiko Kitagawa,Nene Ohtsuka,Masaki Okada,Wakana Chisaki

Tìm Lại Ký Ức: Matataki Piecing Me Back TogetherViệt Sub Năm: 2010

Chuyện tình giữa Junichi và Izumi bị lỡ dở khi Junichi gặp tai nạn xe mô tô và đột ngột qua đời. Tai nạn khủng khiếp đó khiến Izumi đau đớn tột cùng, tâm trí cô bị hoảng loạn và chấn động đến nỗi cô bị mất đi phần ký ức khi xảy ra tai nạn đến hiện tại. Sau đó, một luật sư là Makiko giúp Izumi nhớ lại phần ký ức bị đánh mất, đặc biệt là giây phút cuối cùng của Junichi

Murder At The Murder Mystery Party Jake Helgren.Diễn Viên: Keiko Kitagawa,Nene Ohtsuka,Masaki Okada,Wakana Chisaki

Murder At The Murder Mystery Party Jake HelgrenViệt Sub Năm: 2023

một nữ diễn viên tài năng, tin rằng tham gia một buổi tiệc trò chơi giả tưởng về vụ án mạng sẽ giúp cô nổi tiếng tại Los Angeles. Tuy nhiên, sự phấn khích nhanh chóng biến thành nỗi lo sợ khi cô phát hiện ra rằng vụ án mà mọi người đang điều tra không phải là phần của trò chơi – nó là một vụ án thực sự.

Đám Cưới Hoàn Hảo Perfect Wedding.Diễn Viên: Miriam Chin Wah Yeung,Raymond Lam,Chrissie Chow

Đám Cưới Hoàn Hảo Perfect WeddingViệt Sub Năm: 2010

3 năm trước, người yêu của Lạc Hân không xuất hiện trong hôn lễ của họ, để lại một mình cô với tiệc cưới linh đình do cô tự thiết kế. 3 năm sau đó, Hân trở thành Wedding planner nổi tiếng, chuyên tổ chức hôn lễ cho những người nổi tiếng. Một buổi tối nọ, cô tình cờ gặp chàng luật sư trẻ - Phong. Họ quen nhau trong quán rượu và xảy ra chuyện tình một đêm.

Trời Sinh Một Cặp New Perfect Two.Diễn Viên: Châu Du Dân,Dương Mịch,Ella,Tiểu Tiểu Bân

Trời Sinh Một Cặp New Perfect TwoThuyết Minh Năm: 2012

Ah B (Vic Chou) đã từng là một tay đua vô địch xe máy nhưng bị mất tất cả mọi thứ trong một trận đấu cố định. Vợ Jiawei (Mini Yang) để lại cho anh, và kể từ khi ông đã từ bỏ chính mình để uống rượu và cờ bạc để vượt qua những ngày, nhắm mắt làm ngơ để người hàng xóm của ông Ma Niu (Ella), người lặng lẽ ngưỡng mộ anh từ xa.

Xem Phim Secrets In The Desert - Peter Sullivan Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

while on a road trip through the desert charlie and her boyfriend aidans car breaks down in the middle of nowhere heading to a nearby town charlie suddenly finds herself on her own when her boyfriend goes missingsecrets in the desert,xem phim secrets in the desert,download secrets in the desert,xem online secrets in the desert hd,xem secrets in the desert nhanh,tai phim secrets in the desert,peter sullivan,xem phim peter sullivan,download peter sullivan,xem online peter sullivan hd,xem peter sullivan nhanh,tai phim peter sullivan