Quan Âm Không Chịu Đi Avalokiteshvara.Diễn Viên: Chun Li,Feng,Bin Mou,Hideo Nakaizumi

Quan Âm Không Chịu Đi AvalokiteshvaraThuyết Minh Năm: 2013

Vào thời đại triều Đường (618-907 CE), Yu Xiufeng một nghệ nhân làm một bức tượng gốm Bồ Tát Quán Thế Âm, để bảo vệ hoàng tử trẻ Li Yi, thoát khỏi âm mưu ám sát của hoàng đế Tang. Nhưng ông không thể e sợ khi bức tượng cứ mãi đỏ rực trong lò nung, tất cả mọi cố gắng của ông, để bức tượng chuyển hóa màu ngọc đều thất bại.

Thành Phố Của Những Thiên Thần City Of Angels.Diễn Viên: Nicolas Cage,Meg Ryan,Andre Braugher

Thành Phố Của Những Thiên Thần City Of AngelsThuyết Minh Năm: 1998

Seth là một thiên thần đi kèm với các linh hồn của người chết gần đây đến mãi mãi về sau. Seth chưa bao giờ được con người và do đó đã chưa bao giờ trải qua cảm ứng hoặc hương vị. Khi ở trong bệnh viện tuy nhiên ông đi qua Tiến sĩ Maggie Rice, một bác sĩ phẫu thuật tim trẻ rực rỡ người được dành cho nghề nghiệp của mình và bệnh nhân của mình.

Võ Đài Đẫm Máu 4 Rocky Iv.Diễn Viên: Sylvester Stallone,Talia Shire,Burt Young,Carl Weathers,Brigitte Nielsen

Võ Đài Đẫm Máu 4 Rocky IvViệt Sub Năm: 1985

Rocky Balboa tự hào giữ chức vô địch thế giới quyền anh hạng nặng, nhưng Khi Apollo Creed bị giết trong một trận đấu với một siêu võ sĩ quyền Anh của Liên Xô: Drago, võ sỹ cao 193, nặng 118 kg. Rocky quyết định thách thức chính mình.

Cha Dượng The Stepfather.Diễn Viên: Penn Badgley,Dylan Walsh And Sela Ward

Cha Dượng The StepfatherViệt Sub Năm: 2009

Michael trở về nhà từ trường quân sự để tìm mẹ của mình hạnh phúc trong tình yêu và sống với bạn trai mới của cô. Khi hai người đàn ông có thể biết nhau, anh càng trở nên đáng ngờ của người đàn ông luôn luôn ở đó với một bàn tay hữu ích.

Xem Phim Shakespeare Đang Yêu - Shakespeare In Love Việt Sub (1998) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về thời niên thiếu của chàng trai shakespeare với tình yêu dành cho viola đã tạo nên cảm hứng để shakespeare viết nên thiên tình sử romeo và julietshakespeare đang yêu,xem phim shakespeare đang yêu,download shakespeare đang yêu,xem online shakespeare đang yêu hd,xem shakespeare đang yêu nhanh,tai phim shakespeare đang yêu,shakespeare in love,xem phim shakespeare in love,download shakespeare in love,xem online shakespeare in love hd,xem shakespeare in love nhanh,tai phim shakespeare in love,gwyneth paltrow,joseph fiennes,geoffrey rush,kristian brodie,julianne chu,wladyslaw kowalski,sebastian bezzel