Yamato Nadeshiko Shichi Henge Bức Tường Hoa

Yamato Nadeshiko Shichi Henge Bức Tường HoaViệt Sub Năm: 2008 (Tập 10/10)

Kamenashi (KAT-TUN) đóng vai chính trong một drama mới 10h tối thứ 6 của đài TBS, phát sóng 15/1. Đây là live action chuyển thể từ manga "Yamato Nadeshiko Shichihenge" (The wall of flowers) của Tomoko Hayakawa. Anh sẽ đóng cùng với Kanjani8 Hiroki Uchi, NEWS Yuya Tegoshi và nam diễn viên ballet Shuntaro Miyao.

Girl Gun Lady Garuganredi

Girl Gun Lady GaruganrediViệt Sub Năm: 2021 (Tập 10/10)

Đang cập nhậtKoharu là một nữ sinh trung học luôn cô đơn. Sở thích duy nhất của cô là làm mô hình bằng nhựa. Một ngày nọ, Koharu ghé vào một cửa hàng đồ cổ bí ẩn và mua một khẩu súng mô hình bằng nhựa và một nhân vật đồ chơi tên là Alice.

Hồ Sơ Vụ Án Năm Nhất: Kindaichi Boys Accident Files The Files Of Young Kindaichi: Kindaichi Shonen No Jikenbo N.Diễn Viên: Ryosuke Yamada,Haruna Kawaguchi,Arioka Daiki

Hồ Sơ Vụ Án Năm Nhất: Kindaichi Boys Accident Files The Files Of Young Kindaichi: Kindaichi Shonen No Jikenbo NViệt Sub Năm: 2014 (Tập 9/9)

Kindaichi Hajime là cháu trai của nhà thám thử lừng danh Kindaichi Kousuke. Cậu ấy trông có vẻ ngớ ngẩn, nhưng mỗi khi có vụ án, cậu lại tìm ra lời giải với khả năng suy luận sắc bén được thừa hưởng từ ông nội. Kindaichi tham gia một câu lạc bộ bí ẩn cùng người bạn nối khố và cũng là bạn cùng lớp, Nanase Miyuki, và đàn em Saki Ryuji.

Tiger & Dragon Tiger And Dragon.Diễn Viên: Ryosuke Yamada,Haruna Kawaguchi,Arioka Daiki

Tiger & Dragon Tiger And DragonViệt Sub Năm: 2005 (Tập 12/12)

Tora là một người mồ côi cha mẹ, được băng đảng yakuza của Nakatani Ken thu nhận. Tora lớn lên và trở thành một yakuza chuyên nghiệp, chuyên đi thu tiền của những người vay mượn tiền từ băng đảng yakuza Ryuseikai. Tuy vậy, Tora muốn bỏ băng đảng để trở thành người lương thiện, và hắn đến học rakugo (phiên âm sang tiếng Việt: lạc ngữ), một thể loại kể chuyện cổ truyền của Nhật từ gia đình của Yanaka Shokichi (thường được người ta gọi là Don-chan). Tora không hề có năng khiếu hài hước và chỉ có

Hammer Session Thầy Giáo Tuyệt Chiêu.Diễn Viên: Ryosuke Yamada,Haruna Kawaguchi,Arioka Daiki

Hammer Session Thầy Giáo Tuyệt ChiêuViệt Sub Năm: 2010 (Tập 5/11)

Hai tên tù nhân đã trốn thoát sau khi xe cảnh sát chở họ gặp tai nạn rơi xuống nước. Một người trong số chúng là một tay anh chị. Người còn lại được gọi là “Số 4 Otowa” – nhân vật chính của chúng ta – là một tay lừa gạt số một chuyên lừa tiền của các tên tội phạm hoặc khủng bố. Vô tình, “Số 4 Otowa” đã trở thành giáo viên mới của một trường trung học gần đấy, dưới cái tên “Hachisuka Goro”, theo một thỏa thuận về "Khóa Học Búa" với hiệu trưởng của trường.

Xem Phim Sharehouse No Koibito - シェアハウスの恋人 Việt Sub (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tsuyama shio là một nữ nhân viên văn phòng 30 tuổi mấy tẻ nhạt làm việc tại một công ty cũng tẻ nhạt không kém là một người sợ mạo hiểm cô không dám làm bất cứ thứ gì có khả năng tổn hại đến mình không bạn trai không bạn bè và người bạn thân thiết của cô là cửa hàng tiện lợi về đêm vì muốn thay đổi cuộc sống cô đơn của mình cô quyết định chuyển đến sống trong một sharehouse giống như một nhà kháchnhà trọ nhưng lâu dài giữa bộn bề khó khăn niềm vui và trắc trở của việc chung sống vớisharehouse no koibito,xem phim sharehouse no koibito,download sharehouse no koibito,xem online sharehouse no koibito hd,xem sharehouse no koibito nhanh,tai phim sharehouse no koibito,シェアハウスの恋人,xem phim シェアハウスの恋人,download シェアハウスの恋人,xem online シェアハウスの恋人 hd,xem シェアハウスの恋人 nhanh,tai phim シェアハウスの恋人