Mặt Nạ Của Blue Falcon Scooby Doo! Mask Of The Blue Falcon.Diễn Viên: Frank Welker,Mindy Cohn,Grey Delisle

Mặt Nạ Của Blue Falcon Scooby Doo! Mask Of The Blue FalconViệt Sub Năm: 2012

Nhóm bạn đã gặp diễn viên chính đã hết thời Blue Falcon tại một hội nghị về truyện tranh khi ông ta thề là sẽ trả thù vì bị đẩy khỏi Hollywood. Sau đó, Hyde - một nhân vật phản diện từ loạt phim hoạt hình Blue Falcon - bắt đầu khủng bố hội nghị, ngăn chặn việc phát hành bộ phim Falcon mới.

Mười Điều Răn The Ten Commandments.Diễn Viên: Charlton Hestonyul,Brynneranne Baxte

Mười Điều Răn The Ten CommandmentsViệt Sub Năm: 2007

Đây là siêu phẩm được làm lại từ bộ phim câm cùng tên của De Mille vào năm 1923.Bộ phim đỉnh cao này mang nhiều ý nghĩa lịch sử về cuộc giải phóng nhân dân Do Thái trong thời kì bị người Ai Cập áp bức, diễn ra dưới sự lãnh đạo của chính hoàng tử Ai cập Moses (Charlton Heston).

Con Trai Người Dơi Son Of Batman.Diễn Viên: Jason Omara,Stuart Allan,Thomas Gibson

Con Trai Người Dơi Son Of BatmanViệt Sub Năm: 2014

Phim kể về việc Bruce Wayne phát hiện ra mình có một đứa con trai (Damian Wayne) với Talia Al Ghul và được nuôi dạy từ nhỏ ở tổ chức sát thủ League of Shadows. Sau khi Deathstroke giết Ra’s Al Ghul, chiếm tổ chức và truy sát hai mẹ con, Talia đưa Damian tới sống cùng Bruce để đảm bảo an toàn cho con.

Bức Họa The Painting.Diễn Viên: Jean Barney,Chloé Berthier,Julien Bouanich

Bức Họa The PaintingViệt Sub Năm: 2011

Lâu đài, khu vườn đầy hoa, khu rừng đáng sợ, đó là những thứ làm nên một bức họa và vì những lý do bí ẩn, bức họa vẫn chưa được hoàn thành. Trong bức họa này có 3 kiểu nhân vật : Đó là Toupins - những nhân vật đã được vẽ hoàn chỉnh, Pafinis – những nhân vật còn thiếu một chút màu sắc và Reufs – những nhân vật chỉ được phác thảo. Tự cho mình ở vị trí cao hơn, các Toupins đã nắm giữ quyền lực, đuổi các Pafinis ra khỏi lâu đài và chế ngự các Reufs. Luôn tin rằng chỉ có người họa sĩ đã vẽ bức họa

Xem Phim Shark Tale - Gia Đình Cá Mập Việt Sub (2004) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thế giới bên kia biển là rung động khi con trai của ông chủ đám đông cá mập được tìm thấy đã chết và một con cá bé tên là oscar được tìm thấy tại hiện trường là một người ăn đáy oscar lợi dụng tình hình và làm cho mình trông giống như ông đã giết chết tên cướp vây oscar sớm đến để nhận ra rằng tuyên bố của ông có thể có hậu quả nghiêm trọngshark tale,xem phim shark tale,download shark tale,xem online shark tale hd,xem shark tale nhanh,tai phim shark tale,gia đình cá mập,xem phim gia đình cá mập,download gia đình cá mập,xem online gia đình cá mập hd,xem gia đình cá mập nhanh,tai phim gia đình cá mập