Battery バッテリー

Battery バッテリーViệt Sub Năm: 2016 (Tập 11/11)

câu chuyện phim hoạt hình tái hiện lại một câu chuyện đời thường chân thật, khắc họ được rõ ràng tính cách nhân vật cũng như nội dung bộ phim được đầu tư kỹ lưỡng.Bộ phim sắp được ra mắt năm 2016 này hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khán giả những thước phim tuyệt vời, đồng thời không làm quý khán giả thất vọng.

Mahou Shoujo? Naria☆Girls

Mahou Shoujo? Naria☆GirlsChưa Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

câu chuyện vui nhộn của ba cô gái trẻ Urara, Hanabi, và Inaho,họ là những cô gái trẻ cá tính và năng động, luôn muốn mình được nổi tiếng trong lĩnh vực mà cả ba cô yêu thích, đó chính là việc tạo ra hình động của bản thân chính mình.Ước mơ của các cô gái liệu cuối cùng có thành hiện thực.

Show By Rock ショウ・バイ・ロック!!

Show By Rock ショウ・バイ・ロック!!Việt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Tại thành phố âm nhạc, MIDICITY. Cô bé mèo con trong trang phục lolita với tên gọi Cyan được Maple Arisugawa, chủ tịch một hãng thu âm chiêu mộ. Cũng từ đó, cô bé gặp được Chuchu học sinh thỏ danh dự, bé cún nghiện net Retoree cùng bé cừu Moa ngoài hành tinh. Cùng nhau họ lập nên ban nhạc mang tên "Plasmagica", và nhắm tới đỉnh cao thế giới.

Xem Phim Shiroi Suna No Aquatope - The Aquatope On White Sand Việt Sub (2021) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kukuru misakino một nữ sinh trung học 18 tuổi làm việc tại thủy cung đã gặp fuuka miyazawa một cựu thần tượng đã đánh mất vị trí ở tokyo và bỏ đi fuuka sẽ dành những tháng ngày của mình tại thủy cung với những suy nghĩ riêngshiroi suna no aquatope,xem phim shiroi suna no aquatope,download shiroi suna no aquatope,xem online shiroi suna no aquatope hd,xem shiroi suna no aquatope nhanh,tai phim shiroi suna no aquatope,the aquatope on white sand,xem phim the aquatope on white sand,download the aquatope on white sand,xem online the aquatope on white sand hd,xem the aquatope on white sand nhanh,tai phim the aquatope on white sand