Nana ナナ

Nana ナナViệt Sub Năm: 2007 (Tập 47/47)

Nana là bộ manga dài tập của nữ họa sĩ Ai Yazawa, được xuất bản tại Nhật năm 2000, sau đó được chuyển thể thành live action năm 2005 và anime năm 2006. Tác giả đã ngừng vẽ Nana tại tập 21 nên cái kết vẫn còn là bí ẩn đối với các fan hâm mộ. Dù vậy, Nana vẫn luôn nằm trong top các bảng xếp hạng shoujo manga được yêu thích tại nhiều nước trên thế giới.

Urara Meirochou うらら迷路帖

Urara Meirochou うらら迷路帖Việt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Đây là Meiro-machi (Labyrinth Town), thị trấn bói. Trong thành phố, có một cửa hàng bói gọi là Urara, nơi các cô gái tham vọng được thầy bói đến từ khắp mọi miền đất nước. Chiya, người đã lớn lên ở vùng núi, đi đến thị trấn với một mục đích, nhưng nó là chính xác những gì?

Taisou Zamurai Taiso Samurai: Gymnastics Samurai.Diễn Viên: Shino Shimoji,Sumire Morohoshi,Tadokoro Azusa

Taisou Zamurai Taiso Samurai: Gymnastics SamuraiViệt Sub Năm: 2020 (Tập 11/11)

Câu chuyện lấy bối cảnh vào năm 2002 và xoay quanh đội thể dục dụng cụ nam Nhật Bản, được biết đến từng mạnh một thời tại Nhật Bản. Jōtarō Aragaki, cựu thành viên của đội tuyển Nhật Bản đã cống hiến cả đời mình cho thể dục dụng cụ (tui gọi thể thao cho tắt).

Xem Phim Shounen Hollywood: Holly Stage For 49 - Shonen Hollywood Việt Sub (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

the anime tells an original story set 15 years after the novels story it takes place at a fictional theater called hollywood tokyo in harajuku where members of the idol group shounen hollywood develop their talents with diligent work and studyingshounen hollywood,holly stage for 49,xem phim shounen hollywood,holly stage for 49,download shounen hollywood,holly stage for 49,xem online shounen hollywood,holly stage for 49 hd,xem shounen hollywood,holly stage for 49 nhanh,tai phim shounen hollywood,holly stage for 49,shonen hollywood,xem phim shonen hollywood,download shonen hollywood,xem online shonen hollywood hd,xem shonen hollywood nhanh,tai phim shonen hollywood