Yêu Nhầm Siêu Nhân My Super Ex Girlfriend.Diễn Viên: Uma Thurmanrainn Wilson,Eddie Izzard,Stelio Savante,Mike Iorio

Yêu Nhầm Siêu Nhân My Super Ex GirlfriendThuyết Minh Năm: 2006

Jenny Johnson (Uma Thurman) là một cô gái có cuộc sống hai mặt. Đời thường, cô là một sinh viên hiền lành và cởi mở. Nhưng mỗi khi xảy ra cháy nhà, cướp bóc hay bất kỳ sự cố nào ở Manhattan, cô liền biến thành một nữ siêu nhân mang tên G-Girl.

Những Kẻ Bất Bại Den Of Thieves.Diễn Viên: Gerard Butler,Pablo Schreiber,Oshea Jackson Jr

Những Kẻ Bất Bại Den Of ThievesThuyết Minh Năm: 2018

Tại Los Angeles - thủ phủ ngân hàng của thế giới, những kẻ nhẫn tâm hơn cả những tên tội phạm chính là nhóm The Regulators – một bộ phận thuộc sở cảnh sát thành phố Los Angeles, đứng đầu bởi Big Nick.

Chiến Binh Hoàng Gia Royal Warriors: Ultra Force.Diễn Viên: Dương Tử Quỳnh,Michelle Yeoh,Michael Wong,Hiroyuki Sanada

Chiến Binh Hoàng Gia Royal Warriors: Ultra ForceViệt Sub Năm: 1986

Madam Diệp (Dương Tử Quỳnh thủ vai) trên chuyến bay từ Nhật về Hồng Kông sau kì nghỉ phép đã hợp sức với một hộ hành viên tên Michael (Vương Mẫn Đức thủ vai) và một cảnh sát Nhật tên Sơn Bản (Hiroyuki Sanada thủ vai) để cùng tiêu diệt một tên không tặc và một trùm ma túy là anh em kết nghĩa của tên không tặc đang được dẫn độ về Hồng Kông xét xử.

Đứa Con Thứ Bảy Seventh Son.Diễn Viên: Ben Barnes,Julianne Moore,Jeff Bridges

Đứa Con Thứ Bảy Seventh SonThuyết Minh Năm: 2014

Một câu chuyện phiêu lưu vào thế kỷ 18, kể về cậu bé Thomas, người được học nghề với Spook để tìm hiểu và chống lại linh hồn ma quỷ. Thách thức lớn đầu tiên đến với cậu ta khi mà Mother Malkin mạnh mẽ thoát ra khỏi sự giam giữ của Spook trong khi Spook vắng mặt.

Xem Phim Siêu Cảnh Sát 3 - Dabangg 3 Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chulbul pandey gặp một kẻ thù từ quá khứ của mình và câu chuyện quá khứ của anh ta được hé lộsiêu cảnh sát 3,xem phim siêu cảnh sát 3,download siêu cảnh sát 3,xem online siêu cảnh sát 3 hd,xem siêu cảnh sát 3 nhanh,tai phim siêu cảnh sát 3,dabangg 3,xem phim dabangg 3,download dabangg 3,xem online dabangg 3 hd,xem dabangg 3 nhanh,tai phim dabangg 3