Bí Mật Dưới Đáy Vực Winx Club:the Mystery Of The Abyss.Diễn Viên: Ben Diskin,Kate Higgins,Lindsay Torrance

Bí Mật Dưới Đáy Vực Winx Club:the Mystery Of The AbyssViệt Sub Năm: 2015

Sau thất bại của Tritannus, Trix đã quay trở lại, họ muốn thống trị Ngai Vàng của Hoàng Đế ở Đại Dương Vô Tận và lấy sức mạnh khổng lồ của nó, điều này đã đến tai của Politea, cô ta sẵn sàng hợp tác với Trix , cô ta gợi ý rằng muốn khởi động cái Ngai Vàng, thì hãy cứu Tritannus khỏi nhà tù mà hắn ta bị vua cha đẩy vào giam giữ đã, nhưng trước hết, phải cần có sức mạnh của một vị vua để giúp sức cho chuyện này.

The Hunchback Of Notre Dame 2 Thằng Gù Nhà Thờ Đức Bà 2.Diễn Viên: Frank Welker,Mindy Cohn,Grey Delisle

The Hunchback Of Notre Dame 2 Thằng Gù Nhà Thờ Đức Bà 2Việt Sub Năm: 2002

Câu chuyện mở ra vào năm 1482 ở Paris cùng Clopin, một người du mục làm nghề diễn rối, kể cho nhóm trẻ con nghe về thằng gù trong nhà thờ Đức Bà: Một đêm tối nọ, bốn người dân du mục tìm cách vào trong Paris nhưng bị thẩm phán Claude Frollo chặn lại. Một người phụ nữ du mục trong nhóm đang mang một cái bọc đã chạy trốn khỏi Frollo, người nghĩ rằng bà đang mang theo đồ đạc ăn cắp.

Đại Chiến Sau Tận Thế Teana: 10000 Years Later.Diễn Viên: Li Siru,Wang Chong,Zhou Ting

Đại Chiến Sau Tận Thế Teana: 10000 Years LaterThuyết Minh Năm: 2015

Tây Tạng, 10000 năm sau ngày tận thế. Nền văn minh nhân loại đã đi đến bờ vực sụp đổ khi một con quái vật đã thống trị tàn bạo tất cả các bộ lạc để khai thác những tài nguyên ít ỏi còn sót lại của trái đất. Một cô gái mang số mệnh cao cả sẽ kết thúc sự thống trị tàn bạo đó, bảo vệ đất đai và người thân của cô, với giúp đỡ của các chiến binh dũng cảm mà cô đã tập hợp dọc theo cuộc hành trình sử thi của mình.

Xem Phim Siêu Cấp Quái Vật: Trở Lại Trường Học - Super Monsters: Back To School Thuyết Minh (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

các siêu quái vật chào đón vida đến ngôi nhà mới của cô ở paddenburg họ chỉ cho cô thấy những địa điểm yêu thích của họ và giúp đỡ cô ấy vào ngày đầu tiên đến trườngsiêu cấp quái vật,trở lại trường học,xem phim siêu cấp quái vật,trở lại trường học,download siêu cấp quái vật,trở lại trường học,xem online siêu cấp quái vật,trở lại trường học hd,xem siêu cấp quái vật,trở lại trường học nhanh,tai phim siêu cấp quái vật,trở lại trường học,super monsters,back to school,xem phim super monsters,back to school,download super monsters,back to school,xem online super monsters,back to school hd,xem super monsters,back to school nhanh,tai phim super monsters,back to school,elyse maloway,erin matthews,vincent tong