Đương Đầu Với Thử Thách 2 Die Hard 2

Đương Đầu Với Thử Thách 2 Die Hard 2Thuyết Minh Năm: 1990

Đó là một ngày buồn thảm và kinh hoàng nhất của thành phố Lost Angelas, 230 hành khách trên một chuyến bay bị nổ tung khi chiếc máy bay đâm xầm xuống đất. Bọn khủng bố, đứng đầu là tên máu lạnh Col Stuart, đã dùng sự kiện kinh hoàng để gửi đến cảnh sát liên bang một thông điệp cứng rắn. Chúng muốn kẻ cầm đầu Franco Nero, đang bị áp giải trên một trong những chuyến bay cất cánh từ sân bay Dulles, phải được thả trong vòng 24 tiếng.

Kẻ Trốn Chạy The Running Man.Diễn Viên: Arnold Schwarzenegger,Maria Conchita Alonso

Kẻ Trốn Chạy The Running ManViệt Sub Năm: 1987

Nước Mỹ trong tương lai, khi kinh tế sụp đổ giới tướng lãnh quân sự chóp bu thừa cơ tạo cuộc chính biến lên cầm quyền. Họ đóng cửa biên giới, cắt đứt tất cả quan hệ ngoại giao, kiểm duyệt chặt chẻ báo chí truyền thông… Sự tự do giờ chỉ là truyện cổ tích.

Mật Vụ Gabbar Singh.Diễn Viên: Harish Shar

Mật Vụ Gabbar SinghViệt Sub Năm: 2012

Hiện chưa có thông tin phim bằng tiếng Việt.Venkatarathnam Naidu (Pawan Kalyan), son of Suhasini and step son of Nagineedu calls himself as Gabbar Singh after liking the character from Sholay. He turns as a cop and gets posted to his hometown Kondaveedu. Siddhappa Naidu (Abhimanyu Singh) is a local goon in the village who aspires to turn politician and finally it leads to the rivalry between the two. Meanwhile, the cop sees a village girl Bhagyalakshmi (Shruti Haasan) and falls for her.

Siêu Đạo Chích: Lupin Đệ Tam Lupin Iii: Lupin The 3Rd.Diễn Viên: Tadanobu Asano,Yayaying Rhatha Phongam,Nick Tate,Vithaya Pansringarm

Siêu Đạo Chích: Lupin Đệ Tam Lupin Iii: Lupin The 3RdViệt Sub Năm: 2015

Lupin đệ tam là cháu của Arsène Lupin và được xem như tên trộm tài ba nhất thế giới. Cũng sở hữu biệt tài đánh cắp đồ quý giá như người ông, Lupin III thậm chí còn luôn thông báo trước đồ vật mà hắn định đánh cắp tới chủ sở hữu như một lời thách thức. Nhân vật siêu đạo chích Kid trong loạt truyện "Thám tử lừng danh Conan" cũng được lấy nguyên mẫu từ đây.

Xem Phim Siêu Khuyển - Underdog Việt Sub (2007) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chú chó săn thỏ shoeshine bị bạn bè trong lực lượng cảnh khuyển chế nhạo vì sự hậu đậu của mình chẳng may shoeshine bị tiến sỹ simon bắt đi làm thí nghiệm tai nạn khi đang thực hiện thử nghiệm đã khiến shoeshine trở thành siêu khuyển underdog trong phim siêu khuyển siêu khuyển không chỉ có khả năng bàn bạc với con người mà còn sở hữu sức mạnh siêu nhiênsiêu khuyển,xem phim siêu khuyển,download siêu khuyển,xem online siêu khuyển hd,xem siêu khuyển nhanh,tai phim siêu khuyển,underdog,xem phim underdog,download underdog,xem online underdog hd,xem underdog nhanh,tai phim underdog,peter dinklage,jason lee,amy adams