Ngài Luật Sư The Counselor.Diễn Viên: Penelope Cruz,Brad Pitt,Michael Fassbender,Cameron Diaz,Javier Bardem

Ngài Luật Sư The CounselorViệt Sub Năm: 2013

NGÀI LUẬT SƯ là bộ phim tội phạm, kinh dị khá hồi hộp và căng thẳng về một luật sư hình sự, người vô tình bị cuốn vào những đam mê, tham vọng và cả những nguy hiểm vì những đồng tiền kiếm được quá dễ dàng từ những đường dây buôn bán ma túy. Những quyết định tưởng như tạm thời lại cuốn anh ngày càng lúng sâu vào những sự kiện không thể ngăn cản và gây nên những hậu quả chết người.

Một Mình Chống Mafia Nhật Wasabi.Diễn Viên: Jean Reno,Ryôko Hirosue,Michel Muller

Một Mình Chống Mafia Nhật WasabiViệt Sub Năm: 2001

Bị ép nghỉ việc 2 tháng vì thói quen sử dụng vũ lực trong công việc, một cảnh sát ở Paris tranh thủ tới Tokyo để dự đám tang người yêu cũ. Ngoài số tiền lớn và một cô con gái, người phụ nữ bạc mệnh kia còn để lại cho anh những rắc rối với bọn Yakuza.

Liar Game The Final Stage.Diễn Viên: Jean Reno,Ryôko Hirosue,Michel Muller

Liar Game The Final StageViệt Sub Năm: 2010

Bộ phim được làm dựa trên manga cùng tên của tác giả Kaitani Shinobu,và là phần tiếp theo và cuối cùng của drama (gồm 2 season) đã được phát sóng trước đó trên Fuji TV. Nao Kanzaki là một cô gái vô cùng ngây thơ và nhẹ dạ cả tin.Vô tình cô vướng vào một trò chơi mang tên Liar Game,mà ở đó,những người thắng cuộc sẽ được mang về nhà những số tiền khổng lồ còn kẻ thua thì cũng phải gánh những món nợ cũng lớn không kém.

Kẻ Sát Nhân Thứ 3 The Third Murder.Diễn Viên: Masaharu Fukuyama,Kôji Yakusho

Kẻ Sát Nhân Thứ 3 The Third MurderViệt Sub Năm: 2017

Misumi has a criminal record dating back many years and is now under the spotlight again. It looks like an open and shut case, for Misumi has confessed to the new charge. Enter prominent lawyer Shigemori, who harbours other ideas, which could mean the difference between life and death.

Truy Bắt The Chase.Diễn Viên: Jo Dal Hwan,Bae Jong Ok,Cheon Ho,Jin

Truy Bắt The ChaseThuyết Minh Năm: 2018

Lão già "hiểm" nhất Aridong và một cựu cảnh sát "tình cờ" hợp tác cùng nhau. Họ bắt đầu đi tìm lời giải cho những vụ án bí ẩn trong thị trấn

Xem Phim Siêu Nhân Cái Bang - Hancock Thuyết Minh (2008) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim xoay quanh siêu anh hùng lười biếng hancock vì những tật xấu của mình mà hancock bị mọi người ghét bỏ và để tìm lại hình ảnh của một siêu anh hùng được yêu mến anh đã lên một kế hoạchsiêu nhân cái bang,xem phim siêu nhân cái bang,download siêu nhân cái bang,xem online siêu nhân cái bang hd,xem siêu nhân cái bang nhanh,tai phim siêu nhân cái bang,hancock,xem phim hancock,download hancock,xem online hancock hd,xem hancock nhanh,tai phim hancock,will smith,charlize theron,jason bateman