Tình Mẹ Mommy.Diễn Viên: Anne Dorval,Antoine,Olivier Pilon,Suzanne Clément

Tình Mẹ MommyViệt Sub Năm: 2014

Steve là một thanh niên mắc chứng bệnn ADHD (một chứng bệnh thường xảy ra ở những đứa trẻ thiếu thốn sự chăm sóc của bố mẹ, dẫn đến tình trạng tăng động, không kiểm soát được bản thân, không kiểm soát được cảm xúc đôi khi tự hủy hoại bản thân mình). Những rắc rối ở trường học buộc Steve phải ở nhà với mẹ mình là Diene. Diene có thể lựa chọn đưa Steve vào nơi điều trị bệnh để bà có thể yên ổn với công việc và cuộc sống của mình, nhưng bà đã chọn đưa Steve về nhà và chấp nhận cam tâm đương đầu

Mong Em Hạnh Phúc More Than Blue.Diễn Viên: Anne Dorval,Antoine,Olivier Pilon,Suzanne Clément

Mong Em Hạnh Phúc More Than BlueThuyết Minh Năm: 2019

K và Cream gặp nhau năm 16 tuổi tại trường trung học và dần thân thiết như người trong gia đình. Năm tháng thôi qua, K đi làm cho một hãng thu âm và Cream trở thành nhạc sĩ, họ vẫn sống với nhau dù không phải là một đôi. Một ngày kia, K bị chẩn đoán mắc bệnh bạch cầu, K do dự không tiết lộ bệnh tình của mình cũng như thổ lộ tình yêu với Cream vì sợ cô tổn thương.

Vị Thần Tình Yêu My Name Is Love.Diễn Viên: Arak Amornsupasiri,Kom Chauncheun,Peerawat Herabat

Vị Thần Tình Yêu My Name Is LoveViệt Sub Năm: 2012

Một anh chàng trai đẹp trai chưa bao giờ tin vào tình yêu bất ngờ đổ cái rầm trước cô gái hàng xóm dễ thương mà trước đây có lần cô đã tỏ tình với anh và anh đã tặng cho cô nàng mấy chữ Nằm mơ đi , đồ mập ú . Chuyện tình này rồi sẽ ra sao anh chàng sẽ phải làm gì để cứu vớt hình ảnh của mình trong mắt cô gái?

Mật Mã Enigma Enigma.Diễn Viên: Dougray Scott,Kate Winslet,Saffron Burrows

Mật Mã Enigma EnigmaViệt Sub Năm: 2011

Một thiên tài trẻ tuổi điên cuồng chạy đua với thời gian để phá giải mật mã của kẻ thù và cũng để giải mã những bí ẩn xung quanh người phụ nữ anh yêu.

Xem Phim Siêu Sao Ca Nhạc - Highway Star Thuyết Minh (2007) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bong dal ho cha tae hyun mặt trận một ban nhạc kim loại nặng trong thị trấn nhỏ ở hàn quốc một nhà quản lý của hãng thu âm nhỏ ở seoul thăm câu lạc bộ đêm nơi ban nhạc dal ho được tập luyện người quản lý nghe dal ho hát và trở nên thuyết phục anh ta có thể trở thành một ngôi sao hàng đầu người quản lý sau dal ho nhà hàng và cung cấp cho anh ta một hợp đồng thu âm với âm thanh lớn giải trí dal ho chấp nhận yêu cầu ngay lập tức khi dal ho đến tại seoul ông bị sốc khi biết rằng ông sẽsiêu sao ca nhạc thuyết minh,xem phim siêu sao ca nhạc thuyết minh,download siêu sao ca nhạc thuyết minh,xem online siêu sao ca nhạc thuyết minh hd,xem siêu sao ca nhạc thuyết minh nhanh,tai phim siêu sao ca nhạc thuyết minh,highway star thuyết minh,xem phim highway star thuyết minh,download highway star thuyết minh,xem online highway star thuyết minh hd,xem highway star thuyết minh nhanh,tai phim highway star thuyết minh,tae,hyun cha,chae,moo im,so,yeon lee