Nữ Điệp Viên The Spy.Diễn Viên: Zhibing Liu,Guoqiang Tang,Zeru Tao

Nữ Điệp Viên The SpyViệt Sub Năm: 2019

Sonja Wigert, nữ minh tinh màn bạc nổi tiếng nhất Scandinavia, sống ở Stockholm trung lập khi Thế chiến II nổ ra. Người Đức muốn sử dụng phim trong cuộc chiến tuyên truyền của họ, và Sonja đứng đầu Reichskommissar Terboven và danh sách các công ty điện ảnh Đức.

13 Phút Định Mệnh 13 Minutes Elser.Diễn Viên: Christian Friedel,Katharina Schüttler,Burghart Klaußner

13 Phút Định Mệnh 13 Minutes ElserViệt Sub Năm: 2016

Georg Elser, thợ mộc người Đức, kịch liệt phản đối chủ nghĩa phát xít vì cho rằng chế độ của Hilter chắc chắn sẽ hủy hoại nền kinh tế, đưa đất nước tới tình cảnh loạn lạc vì chiến tranh.Cuối năm 1938, Elser nảy ra một ý định nhằm ngăn chặn toàn bộ việc này.

Trận Chiến Phương Bắc The Northlander.Diễn Viên: Michelle Thrush,Roseanne Supernault,Corey Sevier

Trận Chiến Phương Bắc The NorthlanderThuyết Minh Năm: 2016

Năm 2961 cũng là lúc mặt đất đã được phục hồi bởi nhân loại và thiên nhiên. Một thợ săn tên Cygnus được kêu gọi để bảo vệ cho tộc người của mình. Anh đi ngang qua vùng thung lũng sa mạc để bảo vệ bộ tộc mình chống lại nhóm Heretics. Cygnus phải làm thế nào để bộ lạc của mình sống sót?

Xem Phim Sinh Ngày 4 Tháng 7 - Born On The Fourth Of July Việt Sub (1989) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ film kể lại cuộc đời của ron kovic sinh ra ngày 4 tháng 7 tại massapequa sau khi tốt nghiệp ron gia nhập lính thủy đánh bộ tới chiến đấu tại việt nam năm 1968 trong cuộc hành quân lần thứ hai ở việt nam anh đã bị trúng đạn vào cột sống buộc phải trở về mỹ với hậu quả bị liệt từ hông trở xuống và tinh thần hoàn toàn suy sụp cho tới khi cuộc chiến kết thúc ron đã trở thành một trong những phát ngôn viên tích cực và hết mình nhất cho hội cựu chiến binh phản đối chiến tranh việt nam mởsinh ngày 4 tháng 7,xem phim sinh ngày 4 tháng 7,download sinh ngày 4 tháng 7,xem online sinh ngày 4 tháng 7 hd,xem sinh ngày 4 tháng 7 nhanh,tai phim sinh ngày 4 tháng 7,born on the fourth of july,xem phim born on the fourth of july,download born on the fourth of july,xem online born on the fourth of july hd,xem born on the fourth of july nhanh,tai phim born on the fourth of july,tom cruise,raymond j barry,caroline kav