Idol Memories アイドルメモリーズ

Idol Memories アイドルメモリーズViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Câu chuyện kể về những idol cùng với trải nghiệm VR (kính thực tế ảo) sẽ đưa họ đi khắp mọi nơi để buổi diễn. Trong anime sẽ kể về 2 nhóm StarRing và Shadow cùng giấc mơ giành lấy Vương miện Tiara và cạnh tranh để lọt vào Liên Đoàn Idol Thế giới.

Stop This Sound! 2Nd Season Kono Oto Tomare! 2Nd Season

Stop This Sound! 2Nd Season Kono Oto Tomare! 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2019 (Tập 13/13)

Câu lạc bộ koto là nơi chuyên về một loại nhạc cụ dây truyền thống Nhật Bản. Takezou là thành viên cuối cùng của câu lạc bộ ấy và nếu cậu không thể tìm thêm các thành viên khác vào câu lạc bộ này thì nó sẽ bị giải thể. Một ngày nọ, khi Takezou đang ở một mình trong phòng sinh hoạt thì một anh chàng đột ngột xông vào và đòi gia nhập câu lạc bộ.

Xem Phim Skip To Loafer - スキップとローファー Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

từ một vùng quê dân cư thưa thớt đến một nữ sinh trung học ở tokyo cô ấy có một kế hoạch cuộc đời hoàn hảo nhưng lại gặp thử thách khắc nghiệt ngay từ ngày đầu tiênskip to loafer,xem phim skip to loafer,download skip to loafer,xem online skip to loafer hd,xem skip to loafer nhanh,tai phim skip to loafer,スキップとローファー,xem phim スキップとローファー,download スキップとローファー,xem online スキップとローファー hd,xem スキップとローファー nhanh,tai phim スキップとローファー