Huyền Thoại Sân Cỏ Ggo Phần 2 Ai Football Ggo 2

Huyền Thoại Sân Cỏ Ggo Phần 2 Ai Football Ggo 2Việt Sub Năm: 2018 (Tập 75/75)

được chờ đợi sau 8 năm dài dăng dẳng từ thành công của phần 1, là bộ phim nói về bộ môn thể thao vua – Bóng Đá lấy bối cảnh tại thế kỷ 21 khi mà công nghệ phát triển với tốc độ nhanh chóng và chúng được áp dụng vào trong bóng đá, chúng còn được gọi là AI – Trí Tuệ Nhân Tạo, AI được áp dụng vào trong những trận đấu các cầu thủ bóng đá nhằm nâng cao chất lượng của các trận cầu đỉnh cao khiến cho người xem luôn phải ngóng chờ.

Shin Captain Tsubasa New Captain Tsubasa

Shin Captain Tsubasa New Captain TsubasaViệt Sub Năm: 1989 (Tập 13/13)

phần 2 của sê ri anime Captain Tsubasa, sản xuất năm 1989 theo bộ manga cùng tên. Đây là hậu truyện của loạt phim hoạt hình Captain Tsubasa (1981), bối cảnh là sau khi giải bóng đá liên trường trung học toàn quốc kết thúc với hai đồng quán quân là Nankatsu và Toho.

Slam Dunk Cao Thủ Bóng Rổ

Slam Dunk Cao Thủ Bóng RổViệt Sub Năm: 1996 (Tập 101/101)

Slam Dunk là câu chuyện xoay quanh nhân vật Hanamichi Sakuragi, vốn là học sinh cá biệt, cầm đầu một băng nhóm chuyên gây lộn. Hanamichi từng tỏ tình và bị từ chối 50 lần khi còn học cấp 2. Lên trung học, Cậu ta gặp Haruko Akagi, cô gái trong mơ, và rất hạnh phúc khi cô không hề sợ cậu như những cô gái khác.

Rồng Ma Trận Dragon Drive

Rồng Ma Trận Dragon DriveViệt Sub Năm: 2003 (Tập 38/38)

nói về Oozora Reiji không phải là một cậu bé lười biếng, nó chỉ là khủng khiếp không có động lực; tất cả các câu lạc bộ và các hoạt động anh tham gia không quan tâm đến anh ta cho dài. Đó là, tất nhiên, cho đến khi người bạn thân nhất của mình Yukino đưa cậu đến một arcade ngầm nơi một trò chơi thực tế ảo không thể tin được chơi

Xem Phim Slam Dunk - Cao Thủ Bóng Rổ Việt Sub (1996) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

slam dunk là câu chuyện xoay quanh nhân vật hanamichi sakuragi vốn là học sinh cá biệt cầm đầu một băng nhóm chuyên gây lộn hanamichi từng tỏ tình và bị từ chối 50 lần khi còn học cấp 2 lên trung học cậu ta gặp haruko akagi cô gái trong mơ và rất hạnh phúc khi cô không hề sợ cậu như những cô gái khácslam dunk,xem phim slam dunk,download slam dunk,xem online slam dunk hd,xem slam dunk nhanh,tai phim slam dunk,cao thủ bóng rổ,xem phim cao thủ bóng rổ,download cao thủ bóng rổ,xem online cao thủ bóng rổ hd,xem cao thủ bóng rổ nhanh,tai phim cao thủ bóng rổ