Mitsudomoe Three Way Struggle

Mitsudomoe Three Way StruggleViệt Sub Năm: 2010 (Tập 14/14)

Yabe Satoshi - một thầy giáo trẻ tuổi mới về nhận lớp tại một trường tiểu học, thật "hạnh phúc" biết bao khi cậu "vớ" ngay phải lớp 6-3, một lớp khá "ngoan ngoãn" với bộ ba nhà Marui - Marui Mitsuba (Con cả), Marui Futaba (con hai), Marui Hitoha (Con út), tuy là chị em sinh ba nhưng họ có tính tình khá khác biệt nhưng đều có điểm chung là vô cùng... quậy. Điều này khiến cho thầy giáo trẻ tuổi phải khổ sở nhiều phen.

Natsunagu! なつなぐ!

Natsunagu! なつなぐ!Việt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Natsuna Kunugi, một sinh viên đại học ở Tokyo, đến thăm Kumamoto để tìm kiếm những người bạn mà cô không thể liên lạc sau trận động đất ở Kumamoto. Ở đó, cô gặp những người dân địa phương đầy lòng trắc ẩn và độc đáo, bao gồm cả học sinh trung học năng động, Izumi. Một câu chuyện chân thành sắp đến tuổi bắt đầu.

Binchou-Tan Binchotan

Binchou-Tan BinchotanViệt Sub Năm: 2006 (Tập 6/6)

câu chuyện về một cô bé sống trong một căn nhà cũ ở vùng núi. Tên cô ấy là Bincho-tan. Mỗi tập phim mô tả một ngày trong cuộc đời của Bincho-tan khi cô chuẩn bị bữa ăn sáng của mình vào buổi sáng, đi vào rừng để thu hái rau, làm việc nhà của cô và dựa vào ban đêm sau một ngày làm việc.

Xem Phim Slow Start - Khỏi Động Chậm Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hana ichinose là một nữ sinh 16 tuổi bình thường nhưng có điều khác thường là cô đi học muộn một năm bạn học của cô đều biết thế và hana luôn cố gắng hết mình để theo kịp những người khácslow start,xem phim slow start,download slow start,xem online slow start hd,xem slow start nhanh,tai phim slow start,khỏi động chậm,xem phim khỏi động chậm,download khỏi động chậm,xem online khỏi động chậm hd,xem khỏi động chậm nhanh,tai phim khỏi động chậm