Uta No☆Prince-Sama♪ Maji Love Legend Star Maji Love Fourth Season, Utapri 4

Uta No☆Prince-Sama♪ Maji Love Legend Star Maji Love Fourth Season, Utapri 4Việt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

câu chuyện về Haruka Nanami, một cô bé học sinh trường học với đam mê trở thành một nhà soạn nhạc đầy tài năng, khát khao được viết những bài hát dành riêng cho thần tượng yêu thích của cô.Chính vì thế mà cô quyết tâm và đã thi đỗ vào một trường đại học về nghệ thuật có uy tín trong cả nước.

My Bride Is A Mermaid The Inland Sea Bride: Seto No Hanayome

My Bride Is A Mermaid The Inland Sea Bride: Seto No HanayomeViệt Sub Năm: 2007 (Tập 28/28)

Nhân dịp nghỉ hè, Nagasumi cùng gia đình về vùng biển Setouchi thăm bà nội. Trong lúc bơi, do trình bơi lội quá là cùi bắp, nên cậu ta đã bị chết đuối, may mà được một cô bé người cá cứu sống. Sau khi kể lại câu chuyện trên cho ba mẹ (Và bị họ một mực cho là nói phét), một cô gái tên San bỗng xuất hiện, và cầu xin Nagasumi hãy cưới mình.

Sola Hisaya Naoki

Sola Hisaya NaokiViệt Sub Năm: 2007 (Tập 15/15)

Bầu trời rộng lớn kết nối tới mọi thứ... Tới con người... tới biển cả... tới những thành phố... và cả đêm tối nữa... Bên kia bầu trời chính là màn đêm. Nơi đó cũng có một bầu trời được kết nối với bầu trời đang hiện hữu trên chúng ta... Thế nên... mình đi dưới bầu trời... Cái bầu trời mà hai người họ đã tặng cho mình... Nè! Bầu trời! Ta thích mi lắm!

Xem Phim Sola - Hisaya Naoki Việt Sub (2007) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bầu trời rộng lớn kết nối tới mọi thứ tới con người tới biển cả tới những thành phố và cả đêm tối nữa bên kia bầu trời chính là màn đêm nơi đó cũng có một bầu trời được kết nối với bầu trời đang hiện hữu trên chúng ta thế nên mình đi dưới bầu trời cái bầu trời mà hai người họ đã tặng cho mình nè bầu trời ta thích mi lắmsola,xem phim sola,download sola,xem online sola hd,xem sola nhanh,tai phim sola,hisaya naoki,xem phim hisaya naoki,download hisaya naoki,xem online hisaya naoki hd,xem hisaya naoki nhanh,tai phim hisaya naoki