A Na Nhĩ Hãn Ana Samarkand

A Na Nhĩ Hãn Ana SamarkandViệt Sub Năm: 2013 (Tập 2/??)

Giải tác phẩm xuất sắc của tinh thần văn minh xây dựng lần thứ 13 của Đài TW Trung Quốc Giải tinh thần văn minh xây dựng “Năm công trình” là giải thưởng tổng hợp lớn cấp quốc gia có tính uy tín và hướng phát triển nhất do Bộ tuyên truyền Trung ương Trung Quốc khởi xướng thiết lập.

Tình Cũ Vấn Vương Tinh Cu Van Vuong.Diễn Viên: Tiêu Đại Lục,Thái Gia Hoằng,Giang Tổ Bình

Tình Cũ Vấn Vương Tinh Cu Van VuongViệt Sub Năm: 2013 (Tập 199/199)

Tình Cũ Vấn Vương thuộc thể loại phim tâm lý tình cảm, do Đài Loan sản xuất. Phim mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau về một mối tình nồng thắm sâu đậm của một người con gái và một chàng trai nhưng câu chuyện tình yêu của họ phải chịu nhiều đắng cay và nghiệt ngã của số phận.Tuy tình yêu bị ngăn cách, họ xa nhau nhưng vẫn luôn nhớ về nhau. Tình Cũ Vấn Vương hứa hẹn sẽ là một bộ phim lấy nhiều nước mắt của khán giả bởi những tình tiết trong phim chạm được đến trái tim, lòng

Hội Vòng Đỏ Red Band Society.Diễn Viên: Octavia Spencer,Dave Annable,Griffin Gluck

Hội Vòng Đỏ Red Band SocietyViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Câu chuyện diễn ra tại khoa Nhi của bệnh viện. Trái với những bộ phim cùng đề tài khác xoay quanh các ca phẫu thuật thì Red Band Society lại tập trung vào câu chuyện của những bạn trẻ sống trong bệnh viện. Leo, từng là đội trưởng đội bóng, giờ đang phải hóa trị ung thư. Emma, một cô gái chăm học và mắc chứng rối loạn ăn uống. Kara, một hoạt náo viên bất cần đời giờ đang mắc bệnh tim.

Ngọn Lửa Đam Mê Bất Diệt Mai Sin Rai Fai Sawart.Diễn Viên: Wipakontragoon Natthapatchara,Plengsiriwat Nattawat

Ngọn Lửa Đam Mê Bất Diệt Mai Sin Rai Fai SawartViệt Sub Năm: 2018 (Tập 32/32)

Chitchaba, con gái duy nhất của một doanh nhân triệu phú, vừa tốt nghiệp từ nước ngoài và trở về Thái Lan. Cha cô tự tử sau khi anh ta bỏ đi dinh thự của mình cho một người tên là Patawee. Kết quả là cô trở thành tình nhân của Patawee và bắt tay vào một dấu vết trả thù. Ít để kiến ​​thức của mình Patawee có kế hoạch của riêng mình.

Xem Phim Sóng Gió Cuộc Đời - Kleun Cheewit Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nữ diễn viên nổi tiếng cả về tài năng lẫn tin đồn với nhiều anh chàng cả trong và ngoài ngành giải trí và thói quen nói không suy nghĩ bất cần đời nhưng may mắn jeerawat thoát được nhưng do tác dụng của thuốc ngủ khiến cô lái xe trong trạng thái say ngủ mơ màng đâm trúng tiwdee khiến cô này phải mất mạng nhưng jeerawat vẫn không hề hay biếtsóng gió cuộc đời,xem phim sóng gió cuộc đời,download sóng gió cuộc đời,xem online sóng gió cuộc đời hd,xem sóng gió cuộc đời nhanh,tai phim sóng gió cuộc đời,kleun cheewit,xem phim kleun cheewit,download kleun cheewit,xem online kleun cheewit hd,xem kleun cheewit nhanh,tai phim kleun cheewit,prin suparat,yaya urassaya sperbund