Người Mà Tôi Yêu The One I Love.Diễn Viên: Mark Duplass,Elisabeth Moss,Ted Danson

Người Mà Tôi Yêu The One I LoveViệt Sub Năm: 2014

kể về một cặp vợ chồng đấu tranh với một cuộc hôn nhân trên bờ vực đổ vỡ, họ cố gắng vùng vẫy với hy vọng tìm ra một lối thoát tốt hơn nhưng lại không nghĩ đến lối thoát đơn giản nhất là hãy im lặng và cho nhau một cơ hội mới.

Bốn Đám Cưới Và Một Đám Ma Four Weddings And A Funeral.Diễn Viên: Hugh Grant,Andie Macdowell,James Fleet

Bốn Đám Cưới Và Một Đám Ma Four Weddings And A FuneralViệt Sub Năm: 1994

Đầu tiên là đám cưới của Angus và Laura (Timothy Walker và Sara Crowe). Charles và những người bạn của mình, có quan niệm là họ sẽ không bao giờ kết hôn. Tại đám cưới này, Charles gặp Carrie lần đầu tiên, giống như tình yêu sét đánh, họ qua đêm với nhau. Carrie muốn kết hôn nhưng Charles tưởng là cô đang nói đùa. Cô trở về nhà sau đó đi đến Mỹ, họ đã bỏ lỡ một cơ hội đến với nhau.

Chuyến Đi Kỷ Niệm One Way Trip.Diễn Viên: Ji,Soo,Ryoo Joon,Yeol,Kim Hee,Chan,Suho,Kim

Chuyến Đi Kỷ Niệm One Way TripViệt Sub Năm: 2016

kể về bộ tứ Yong-Bi (Ji Soo), Sang-Woo (Suho), Ji-Công (Ryoo Joon-Yeol) và Doo-Man (Kim Hee-Chan) là bốn người bạn 20 tuổi. Họ có một chuyến đi đến Pohang cho một đêm và 2 ngày đối với Sang-Woo là về để gia nhập quân đội. Vào ban đêm, họ uống trên bãi biển và ngắm nhìn đêm của biển. Tại thời điểm đó, những người bạn nhìn thấy một người phụ nữ bị đánh đập bởi một người đàn ông.

Cuộc Khai Quật The Dig.Diễn Viên: Ji,Soo,Ryoo Joon,Yeol,Kim Hee,Chan,Suho,Kim

Cuộc Khai Quật The DigViệt Sub Năm: 2021

Ngay trước thềm Thế chiến II, một góa phụ người Anh thuê nhà khảo cổ tự học khai quật những gò đất bí ẩn trên mảnh đất của cô, từ đó dẫn đến phát hiện gây sửng sốt.

Cá Lớn Big Fish.Diễn Viên: Ewan Mcgregorbilly Crudup

Cá Lớn Big FishViệt Sub Năm: 2003

Nếu cá vàng chỉ sống trong bát nước, chúng sẽ mãi mãi là cá nhỏ. Nhưng nếu bơi ra biển, kích thước của chúng sẽ tăng gấp hai đến ba lần", bài viết về cá vàng trong cuốn Bách khoa toàn thư chính là thông điệp mà Big Fish muốn nhắn gửi.Những câu chuyện cha hay mẹ kể cho con nghe, ru con vào giấc ngủ với những nhân vật của trí tưởng tượng bay bổng, những cuộc phiêu lưu kỳ thú.

Xem Phim Sống Trong Thời Chiến - Life During Wartime Việt Sub (2009) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi chia tay người chồng đang bị giam giữ là bill phạm tội ấu dâm trish chuẩn bị tái giá và trish rất vui mừng khi gặp được harvey là một hình tượng người cha cho hai đứa con trai của mình thế nhưng khi bill được thả và hai đứa con trai gặp được cha dượng tương lai gia đình họ sẽ phải lựa chọn giữa lãng quên và tha thứsống trong thời chiến,xem phim sống trong thời chiến,download sống trong thời chiến,xem online sống trong thời chiến hd,xem sống trong thời chiến nhanh,tai phim sống trong thời chiến,life during wartime,xem phim life during wartime,download life during wartime,xem online life during wartime hd,xem life during wartime nhanh,tai phim life during wartime,shirley henderson,allison janney,ally sheedy