Bình Minh Ngày Tận Thế Mạt Nhật Thự Quang

Bình Minh Ngày Tận Thế Mạt Nhật Thự QuangViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/??)

vào năm 2013, đại dịch zombie bùng phát khiến cả thế giới chìm trong bóng tối, buộc nhân loại phải chiến đấu cho sự sống còn trên quy mô lớn. Các nhân vật chính đã vượt qua bóng tối để nhìn thấy ánh bình minh đầu tiên. Vậy vào thời khắc tận thế ập đến, họ đã phải chọn con đường nào?

A.i.c.o.: Incarnation Aico

A.i.c.o.: Incarnation AicoViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Hai năm sau ngày diễn ra sự cố, Aiko Tachibana – 15 tuổi – người đã mất gia đình trong sự kiện “Burst” đã khám phá được những điều bí ẩn từ bạn học cùng lớp mới của cô Yuya Kanzaki. Bí ẩn đó nằm sâu trong thể cô và để giải quyết được vấn đề của cô cần phải thâm nhập vào “Lõi Chính” – trung tâm của Burst.

Prima Doll プリマドール

Prima Doll プリマドールViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Cafe Kuronekotei là một quán cà phê nằm ở một góc của quận 5 của Cố đô. Những cô gái làm việc ở đó là những con búp bê cơ khí tự động (automata), đỉnh cao của công nghệ hiện đại. Chúng được tạo ra để làm vũ khí chiến đấu trong cuộc đại chiến, nhưng chiến tranh giờ đã kết thúc.

Xem Phim Soukou Musume Senki - Lbx Girls Việt Sub (2021) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ anime sẽ dựa trên câu chuyện từ soukou musume mizel rem crisis phiên bản làm lại của tựa game được nhượng quyền ra mắt vào ngày 21 tháng 5soukou musume senki,xem phim soukou musume senki,download soukou musume senki,xem online soukou musume senki hd,xem soukou musume senki nhanh,tai phim soukou musume senki,lbx girls,xem phim lbx girls,download lbx girls,xem online lbx girls hd,xem lbx girls nhanh,tai phim lbx girls