Lần Đầu Gặp Gỡ When We First Met.Diễn Viên: Alexandra Daddario,Adam Devine,Shelley Hennig

Lần Đầu Gặp Gỡ When We First MetViệt Sub Năm: 2018

trong vai Noah, người đã trải qua một đêm đầu tiên hoàn hảo với cô gái trong giấc mơ của mình (Daddario) nhưng đột nhiên cô gái đó chỉ muốn họ là bạn. Không hiểu chuyện gì đã xảy ra với mối quan hệ của họ anh dành ba năm tiếp theo để tìm câu trả lời cho câu hỏi liệu anh đã gây ra chuyện gì sai trái đối với cô mà khiến cho cô rời bỏ mình.

Da Bọc Xương To The Bone.Diễn Viên: Lily Collins,Rebekah Kennedy,Dana L Wilson

Da Bọc Xương To The BoneViệt Sub Năm: 2017

câu chuyện về gái 20 tuổi Ellen (Lily Collins thủ vai), người mắc phải chứng rối loạn sợ ăn uống. Chứng bệnh này khiến người bệnh không thể ăn bất cứ thứ gì, thậm chí họ có cảm giác sợ tất cả những thức ăn, mùi vị ở ngay trước mặt họ cho dù họ có đang đói như thế nào.

Ban Nhạc Hoang Dã The Dirt.Diễn Viên: Douglas Booth,Iwan Rheon,Daniel Webber

Ban Nhạc Hoang Dã The DirtViệt Sub Năm: 2019

dựa trên cuốn tự truyện The Dirt: Confessions of the World’s Most Notorious Rock Band (tạm dịch: Dơ bẩn: Tự thú của ban nhạc rock tai tiếng nhất thế giới) về ban nhạc rock Mötley Crüe. Douglas Booth, Iwan Rheon, Machine Gun Kelly và Daniel Webber sẽ diễn vai các thành viên của ban nhạc “hoang dã” gây nhiều tranh cãi này.

Yêu Dại Khờ Like Crazy.Diễn Viên: Felicity Jones,Anton Yelchin,Jennifer Lawrence

Yêu Dại Khờ Like CrazyViệt Sub Năm: 2011

câu chuyện tình yêu của Jacob và Anna, hai sinh viên đại học ở Los Angeles (Mỹ). Anna là một người Anh và tới Mỹ theo chương trình trao đổi sinh viên. Khi tốt nghiệp, cô buộc phải trở về London và chia tay với Jacob khi tình cảm đã quá sâu đậm. Hành trình tình yêu của họ trải dài trong khoảng cách từ Los Angeles tới London.

Xem Phim Space Oddity - Kyra Sedgwick Việt Sub (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

a man seeks the help from an insurance company to plan a one way trip to marsspace oddity,xem phim space oddity,download space oddity,xem online space oddity hd,xem space oddity nhanh,tai phim space oddity,kyra sedgwick,xem phim kyra sedgwick,download kyra sedgwick,xem online kyra sedgwick hd,xem kyra sedgwick nhanh,tai phim kyra sedgwick