Vũ Điệu Samba Innocent Steps.Diễn Viên: Yu Mi Jeong,Byeol Kim,Gi Su Kim,Ji Yeong Kim

Vũ Điệu Samba Innocent StepsViệt Sub Năm: 2005

Young Sae trong một cuộc thi khiêu vũ bị Hyun Soo giẫm lên chân khiến anh bị thương phải rời bỏ với khiêu vũ. Một ngày, Sang Doo, chủ của một phòng tập luyện khiêu vũ, mời Young Sae tái xuất giang hồ và giúp anh tìm một người bạn nhảy đến từ Trung Quốc, là một cô gái tộc Triều Tiên. Khi đến bến tàu đón người bạn nhảy của mình thì Young Sae lại gặp phải Chae Rin, một cô bé đến Hàn Quốc thay cho chị mình.Chae Rin tuy không biết gì về khiêu vũ nhưng vì không muốn làm chị buồn nên quyết định ở lại

Ăn Cơm Trước Kẻng Dính Bầu: Juno.Diễn Viên: Ellen Page,Michael Cera,Jennifer Garner

Ăn Cơm Trước Kẻng Dính Bầu: JunoViệt Sub Năm: 2007

Một câu chuyện được kể qua bốn mùa, bắt đầu từ mùa thu khi Juno, một cơ sở trung học 16 tuổi ở Minnesota, phát hiện ra cô ấy mang thai sau khi một sự kiện trong một chiếc ghế với người bạn thân nhất của mình, Bleeker.

Người Nhập Cư Brooklyn.Diễn Viên: Ellen Page,Michael Cera,Jennifer Garner

Người Nhập Cư BrooklynViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện cảm động sâu sắc của Eilis Lacey ( Saoirse Ronan ), một người nhập cư Ireland trẻ điều hướng theo cách của mình thông qua năm 1950 Brooklyn. Bị lôi cuốn bởi sự hứa hẹn của Mỹ, Eilis rời Ireland, nhà mẹ mình bên bờ của thành phố New York. Xiềng xích ban đầu của nỗi nhớ nhà nhanh chóng qua đi như một mối tình lãng mạn quét Eilis vào sự quyến rũ của tình yêu.

Trao Đổi Ái Tình Open Marriage.Diễn Viên: Tilky Jones,Nikki Leigh,Kelly Dowdle

Trao Đổi Ái Tình Open MarriageViệt Sub Năm: 2017

Khi quan hệ vợ chồng trở nên căng thẳng, Ron và Becca chấp nhận tham gia vào mối quan hệ mở với đôi bạn Max và Mindy. Nhưng tưởng sẽ tìm lại hứng thú trong tình yêu, họ không ngờ mình lại bị cuốn vào vòng xoáy lừa dối và ghen tuông. Ron và Becca còn không hay biết rằng vẫn luôn có một người theo dõi họ ngay từ lúc đầu.

Xem Phim Sự Sủng Ái - The Favourite Thuyết Minh (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

màn tranh đua gay gắt giữa hai chị em họ nhằm đoạt lấy sự sủng ái của người trị vì nước anh đầu thế kỉ 18 nữ hoàng anne olivia coleman anne được khắc họa như một phụ nữ thừa cân trầm cảm và luôn chịu cảnh hành hạ đau đớn của căn bệnh goutsự sủng ái,xem phim sự sủng ái,download sự sủng ái,xem online sự sủng ái hd,xem sự sủng ái nhanh,tai phim sự sủng ái,the favourite,xem phim the favourite,download the favourite,xem online the favourite hd,xem the favourite nhanh,tai phim the favourite,faye daveney,emma delves,rachel weisz,olivia colman