Bim Trắng Tai Đen White Bim Black Ear.Diễn Viên: Vyacheslav Tikhonov,Valentina Vladimirova,Mikhail Dadyko

Bim Trắng Tai Đen White Bim Black EarViệt Sub Năm: 1977

Các sử gia đã chứng minh: Chó là loài vật đầu tiên được con người thuần hóa. Và giờ đây, qua hàng vạn năm ,loài vật bốn chân ưa gầm gừ và liếm tay chủ này đã dâng tặng con người một thuộc tính tuyệt vời ,không loài vật nào sánh được - lòng trung thành của con chó

Đứa Con Zombie Maggie.Diễn Viên: Arnold Schwarzenegger,Abigail Breslin,Joely Richardson

Đứa Con Zombie MaggieViệt Sub Năm: 2015

Bộ phim đưa người xem tới thế giới chìm trong loạn lạc vì dịch xác sống hoành hành. Nơi đó Maggie, một cô gái trẻ đang phải chiến đấu với virus zombie chết người đang dần huỷ hoại cơ thể cô. Nhưng Maggie không dễ dàng đầu hàng, vì bên cạnh còn ông bố (do Arnold Schwarzenegger thủ vai) yêu thương hết mực. Khi bệnh tình của Maggie trở nên nghiêm trọng cũng là lúc tình phụ tử được thử thách.

Phút Hướng Thiện Were No Angels.Diễn Viên: Robert De Niro,Sean Penn,Demi Moore

Phút Hướng Thiện Were No AngelsViệt Sub Năm: 1989

Ned (Robert De Niro) và Jim (Sean Penn) là hai tên tù vượt ngục tìm đường trốn sang Canada để tránh sự truy lùng của các nhà chức trách Mỹ. Khi đến ngôi làng nằm sát biên giới hai nước, Ned và Jim đã trốn vào một nhà thờ và giả dạng làm 2 thầy tu Công giáo để dễ sang Canada.

Luật Sư Chủ Chốt Ace Attorney.Diễn Viên: Hiroki Narimiya,Takumi Saitô,Mirei Kiritani

Luật Sư Chủ Chốt Ace AttorneyViệt Sub Năm: 2012

Cốt truyện chủ yếu dựa trên một trò chơi của Nhật Bản. Trong đó người chơi đóng giả là một luật sư biện hộ trong khung cảnh phòng xử án hư cấu, xử án dựa trên hệ thống luật pháp của Nhật Bản. Nhân vật chính là PhoenixWright cố gắng tìm mọi cách chứng minh khách hàng vô tội thông qua việc điều tra và các bằng chứng thu thập được.

Xem Phim Sự Thật Chết Người - Frost/nixon Việt Sub (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bối cảnh vào năm 1977 david frost thực hiện cuộc phỏng vấn với cựu tổng thống richard nixon người phải từ chức vì bê bối watergate trong phimnày đó là cuộc phỏng vấn truyền hình đầu tiên với nixon từ khi ông bị thất sủng nhân dân mỹ vô cùng bức xúc vì cho tới cuộc phỏng vấn nàysự thật chết người,xem phim sự thật chết người,download sự thật chết người,xem online sự thật chết người hd,xem sự thật chết người nhanh,tai phim sự thật chết người,frostnixon,xem phim frostnixon,download frostnixon,xem online frostnixon hd,xem frostnixon nhanh,tai phim frostnixon,frank langella,michael sheen,kevin bacon