Những Bức Thư The Letters.Diễn Viên: Takayuki Yamada,Erika Sawajiri,Tetsuji Tamayama

Những Bức Thư The LettersViệt Sub Năm: 2006

Một bộ phim ấn tượng về tình anh em, đồng thời khắc họa những hà khắc và định kiến của xã hội dành cho những người một lần lầm lỡ. Người em phải từ bỏ ước mơ và chịu biết bao tủi nhục vì hồ sơ phạm tội của người anh, nhưng cuối cùng, với sự giúp đỡ của người bạn gái, người em đã dũng cảm vượt qua sự mặc cảm của bản thân và phán xét của xã hội. Một phim hay, rất xúc động.

Nàng Carmen Carmen.Diễn Viên: Takayuki Yamada,Erika Sawajiri,Tetsuji Tamayama

Nàng Carmen CarmenViệt Sub Năm: 1984

Tất nhiên, sự cám dỗ là tiếp cận một bộ phim như thế này với giọng nói nghẹn ngào và đầu gối khuỵu xuống, thốt ra những lời lẽ tôn trọng về nghệ thuật và âm nhạc. Nhưng chết tiệt, bộ phim này là Raiders of the Lost Ark từ các bộ phim opera, và tốt hơn là chúng ta không nên đánh xung quanh bụi rậm.

Lưu Tinh Ngữ The Kid.Diễn Viên: Takayuki Yamada,Erika Sawajiri,Tetsuji Tamayama

Lưu Tinh Ngữ The KidViệt Sub Năm: 1999

Cô gái trẻ Lương Hoàng Quân bị chồng bỏ rơi, bí mật đặt con trai mới sinh của mình lên một chiếc du thuyền sang trọng, hy vọng con mình sẽ được người giàu có nhận nuôi, và nó có thể lớn lên trong một môi trường sống tốt hơn.

Giữa Chúng Ta Between Us.Diễn Viên: Julia Stiles,Melissa George,Taye Diggs

Giữa Chúng Ta Between UsThuyết Minh Năm: 2012

Truyện phim kể về tình bạn buồn vui giữa hai cặp vợ chồng đã làm bạn lâu năm cũng như khám phá ra cuộc sống của họ bị lu mờ bởi tiền tài, danh vọng, tình dục và con cái.

Xem Phim Sự Thật Lạ Kỳ - Strange But True Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau 5 năm bi kịch đau lòng của nhà chase xảy ra melissa đến nhà họ để thông báo rằng cô đang mang thai điều đáng nói ở đây melissa tin rằng đứa bé cô đang mang trong bụng chính là của ronnie chase người đã mất cách đây 5 năm liệu melissa có đang nói thật và nếu đúng là thật vậy chuyện gì đã xảy rasự thật lạ kỳ,xem phim sự thật lạ kỳ,download sự thật lạ kỳ,xem online sự thật lạ kỳ hd,xem sự thật lạ kỳ nhanh,tai phim sự thật lạ kỳ,strange but true,xem phim strange but true,download strange but true,xem online strange but true hd,xem strange but true nhanh,tai phim strange but true