Lằn Ranh Phạm Tội The Aggression Scale.Diễn Viên: Ray Wise,Dana Ashbrook And Derek Mears

Lằn Ranh Phạm Tội The Aggression ScaleThuyết Minh Năm: 2012

Một nhóm người được trang bị vũ khí đang truy tìm số tiền bị đánh mất, họ giết từng người theo danh sách những người được nghi ngờ dẫn đến một cuộc chốn chạy và chống lại những tên sát thủ của một đôi nam nữ.

Kẻ Truy Sát In The Blood.Diễn Viên: Cam Gigandet,Danny Trejo,Stephen Lang

Kẻ Truy Sát In The BloodViệt Sub Năm: 2014

Ava, một nữ đấu sĩ lão luyện đã từng có quá khứ đen tối. Sau khi hoàn lương đã thành hôn với một anh chàng vô cùng quyến rũ (Cam Gigandet) và có một kỳ nghỉ trăng mật của họ tại vùng biển Caribbean xinh đẹp. Tuy nhiên định mệnh đen tối một lần đã tấn công cô, khi khiến người chồng mới cưới của cô lâm nạn và biến mất.

Đại Dịch Cúm The Flu: Gamgi.Diễn Viên: Soo Ae,Andrew William,Cha In,Pyo

Đại Dịch Cúm The Flu: GamgiThuyết Minh Năm: 2013

Một trận dịch bệnh kinh khủng nhất từ trước đến nay đang lây lan khắp Bundang, ngoại ô Seoul. Căn bệnh lây lan rất nhanh và hàng loạt người chết trên khắp vùng, gây nên sự hỗn loạn vượt tầm kiểm soát. Để đề phòng căn bệnh lây sang các khu vực khác, thành phố với nửa triệu người, cách Seoul 19km có nguy cơ buộc phải bị chính phủ tiêu hủy.

Báo Thù Revenge.Diễn Viên: Matilda Anna Ingrid Lutz,Kevin Janssens,Vincent Colombe

Báo Thù RevengeThuyết Minh Năm: 2018

một nhà triệu phú đưa cô nhân tình nóng bỏng của mình là Jen đi nghỉ mát nơi một biệt thự sang trong bên vách núi. Nhưng Jen không thể ngờ người yêu của mình đã sắp đặt một kế hoạch loại bỏ cô sau khi chán chê những màn ân ái. Hai người khách, bạn của Richard bất ngờ xuất hiện, lập mưu tấn công cưỡng hiếp cô sau những màn chào đón nồng nhiệt.

Xem Phim Sử Thi Kochadaiyaan - Kochadaiiyaan Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bản anh hùng ca sống động về kochadaiyaan ranadheeran một sử thi về lòng trung thành và sự phản bội về tình huynh đệ và lòng tận trung với quốc giasử thi kochadaiyaan,xem phim sử thi kochadaiyaan,download sử thi kochadaiyaan,xem online sử thi kochadaiyaan hd,xem sử thi kochadaiyaan nhanh,tai phim sử thi kochadaiyaan,kochadaiiyaan,xem phim kochadaiiyaan,download kochadaiiyaan,xem online kochadaiiyaan hd,xem kochadaiiyaan nhanh,tai phim kochadaiiyaan,rajinikanth,deepika padukone,sarath kumar,jackie shroff