Bản Danh Sách The List.Diễn Viên: Sienna Guillory,Rebecca Ferdinando,Clive Russell

Bản Danh Sách The ListViệt Sub Năm: 2013

Christopher điều hành 1 công ty quảng cáo nhưng không may anh đã bị kiện và mất tất cả. Vì thế Christopher đã lập ra trang web THE LIST nhầm tố cáo những quan chức tham nhũng.

Bệnh Viện Ma Ám Stonehearst Asylum.Diễn Viên: Icon Productions,Sobini Films,Millennium Films

Bệnh Viện Ma Ám Stonehearst AsylumViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim chuyển thể dựa trên câu chuyện của Edgar Allen Poe - The System of Doctor Tarr and Professor Fether và do Joseph Gangemi đạo diễn. Nội dung phim xoay quanh một bác sĩ mới nhận việc trong một bệnh viện tâm thần. Ở đó, anh ta đã phải lòng một nữ bệnh nhân. Mọi chuyện diễn ra ngày càng vượt ra khỏi tầm kiểm soát . Bệnh viện nơi họ gặp gỡ là một địa điểm vô cùng kinh khủng và đầy ám ảnh.

Nam Mao Bắc Mã Nanmao And Beima.Diễn Viên: Icon Productions,Sobini Films,Millennium Films

Nam Mao Bắc Mã Nanmao And BeimaViệt Sub Năm: 2023

Trong thời kỳ Cộng hòa, các cuộc chiến tranh đang diễn ra. Một vụ án giết người kỳ lạ xảy ra ở Đền thờ Thần núi đã phá vỡ sự yên tĩnh của Thị trấn Nước chìm bên ngoài Shanhaiguan.

Quái Vật Dưới Bể Nước The Tank.Diễn Viên: Icon Productions,Sobini Films,Millennium Films

Quái Vật Dưới Bể Nước The TankViệt Sub Năm: 2023

Ben và vợ Jules vô cùng ngạc nhiên khi họ được thừa kế một tài sản ven biển bị bỏ hoang mà người mẹ vừa qua đời của Ben chưa bao giờ kể cho họ nghe. Không bị động đến trong 40 năm, ngôi nhà hiện ra lờ mờ như một di tích kỳ lạ trên vùng đất bao gồm một vịnh nhỏ và bãi biển riêng tuyệt đẹp.

Linh Hồn Báo Thù Deliver Us From Evil.Diễn Viên: Eric Bana,Édgar Ramírez,Olivia Munn

Linh Hồn Báo Thù Deliver Us From EvilThuyết Minh Năm: 2014

Viên cảnh sát New York Ralph Sarchie (Eric Bana) là một điều tra viên mẫn cán, anh đang điều tra về những cái chết kỳ lạ trong thành phố. Nhận thấy mình có thể đang đối mặt với một thế lực siêu nhiên hung hãn, Ralph bất đắc dĩ phải bắt tay với một cha sứ quái dị, nhằm đánh bại thực thể ma quái núp bóng đằng sau những sự kiện đẫm máu này.

Xem Phim Sự Truyền Nhiễm - Contagion Thuyết Minh (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim được thực hiện do đạo diễn steven soderbergh với sự tham gia của các diễn viên matt damon kate winslet jude law được phát hành bởi hãng sản xuất phim như warner bros participant media imagenation abu dhabi fz vào năm 2011 bộ phim sự truyền nhiễm kể về cuộc lây lan của một loại virus gây chết người đã cướp đi sinh mạng của rất nhiều người chúng có tốc độ lây lan cực nhanh đã cướp đi sinh mạng của hàng triệu người chỉ trong vài ngày đồng thời chúng gieo rắc thêm nổi ám ảnhsự truyền nhiễm thuyết minh,xem phim sự truyền nhiễm thuyết minh,download sự truyền nhiễm thuyết minh,xem online sự truyền nhiễm thuyết minh hd,xem sự truyền nhiễm thuyết minh nhanh,tai phim sự truyền nhiễm thuyết minh,contagion thuyết minh,xem phim contagion thuyết minh,download contagion thuyết minh,xem online contagion thuyết minh hd,xem contagion thuyết minh nhanh,tai phim contagion thuyết minh,matt damon,kate winslet,jude law