Truy Đuổi Vehicle 19.Diễn Viên: Paul Walker,Naima Mclean,Gys De Villiers

Truy Đuổi Vehicle 19Thuyết Minh Năm: 2013

Michael một du khách nước ngoài đến thành phố Johannesburg của Nam Phi, anh thuê một chiếc xe hơi để du ngoạn vô tình phát hiện trên xe có một chiếc điện thoại và một khẩu súng. Michael liền báo về nơi thuê xe biết, nhưng anh không ngờ lại bị sự truy đuổi của cảnh sát địa phương, anh bị cảnh sát chặn bắt và nổ súng trên khắp đường phố, buộc phải tự vệ.

Trao Đổi Traded.Diễn Viên: Kris Kristofferson,Trace Adkins,Michael Paré,Tom Sizemore

Trao Đổi TradedViệt Sub Năm: 2016

Trong năm 1880 Clay Travis (Michael Pare) thực hiện một nhiệm vụ sau cái chết bi thảm của con trai mình và sự biến mất của con gái mình.

Lần Theo Dấu Vết Prisoners.Diễn Viên: Hugh Jackman,Jake Gyllenhaal,Viola Davis

Lần Theo Dấu Vết PrisonersViệt Sub Năm: 2013

Keller Dover (Hugh Jackman) phải đối mặt với cơn ác mộng tồi tệ nhất của bậc làm cha mẹ khi đứa con gái 6 tuổi của anh bị mất tích ngay trong ngày Lễ Tạ Ơn. Mỗi giây phút trôi qua là sự sống của bé Anna ngày càng trở nên mong manh hơn. Không cam chịu bất lực nhìn con gái mình gặp nguy hiểm, anh đã hành động. Với sự giúp đỡ của viên cảnh sát Loki (Jake Gylenhaal), Keller Dover bắt đầu hành trình tìm con. Liệu anh có đủ bản lĩnh để lần theo dấu vết khi sự sống chỉ tính bằng giây?

Kẻ Truy Lùng The Watcher.Diễn Viên: James Spader,Keanu Reeves,Marisa Tomei

Kẻ Truy Lùng The WatcherThuyết Minh Năm: 2000

David Allen Griffin là một mát mẻ kẻ giết thời gian và thời gian một lần nữa, anh ta chọn một nạn nhân nữ, nghiên cứu của mình trong nhiều tuần cho đến khi biết thói quen của mình đến từng chi tiết nhỏ nhất, làm cho việc chuẩn bị tỉ mỉ sử dụng kiến ​​thức pháp y của mình để đạt được mục khi cô ấy khá đơn độc, phục mọi cô và điều hành một thời gian dài, cái chết tra tấn. Joel Campbell đã rất thất vọng bởi thất bại của mình để nắm bắt Griffin ở LA mà ông bỏ FBI, chuyển đến Chicago và vẫn trong

Xem Phim Sư Tử Hà Đông - A Tiger Wife Thuyết Minh (2015) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trúng tiếng sét ái tình với tiểu lệ nhất phàm tìm mọi cách cưa cẩm cô nhưng đến khi cả hai về chung nhà giấc mơ cuộc sống được cơm bưng nước rót của anh bỗng tiêu tan khi tiểu lệ đặt ra hàng loạt “nội quy gia đình” mà nếu không làm theo cô sẽ khiến anh “sống không bằng chết”sư tử hà đông,xem phim sư tử hà đông,download sư tử hà đông,xem online sư tử hà đông hd,xem sư tử hà đông nhanh,tai phim sư tử hà đông,a tiger wife,xem phim a tiger wife,download a tiger wife,xem online a tiger wife hd,xem a tiger wife nhanh,tai phim a tiger wife,âm dịch đồng,hoàng tử đằng,vương văn