Thiên Đàn Và Địa Ngục Kẻ Cứu Rỗi Nhân Loại: Constantine.Diễn Viên: Keanu Reeves,Rachel Weisz,Djimon Hounsou

Thiên Đàn Và Địa Ngục Kẻ Cứu Rỗi Nhân Loại: ConstantineThuyết Minh Năm: 2005

John Constantine được tiếp cận bởi Det. Angela Dodson người cần sự giúp đỡ của mình để chứng minh rằng cái chết của em gái sinh đôi của cô Isabel là không một vụ tự tử. Người phụ nữ đã chết là một người Công giáo mộ đạo và Angela từ chối chấp nhận rằng cô ấy đã có thể lấy cuộc sống của chính mình.

Vị Khách Không Mời Kẻ Máu Lạnh: The Guest.Diễn Viên: Lê Minh,Cảnh Lạc,Han Chae Young,Thích Thiệu Văn

Vị Khách Không Mời Kẻ Máu Lạnh: The GuestThuyết Minh Năm: 2016

một bộ phim hình sự Trung Quốc với sự góp mặt của Lê Minh, Cảnh Lạc, Han Chae Young. Phim Vị Khách Không mời kể về cuộc điều tra tội phạm quốc tế cao cấp. Mở đầu phim nói về một cô gái bị một đàn ông lạ mặt theo dõi và lẻn vào nhà uy hiếp, cô đã nhờ cảnh sát vào cuộc để trợ giúp

Quái Xế Taxi Phần 2 Taxi 2.Diễn Viên: Frédéric Diefenthal,Samy Naceri,Emma Wiklund

Quái Xế Taxi Phần 2 Taxi 2Thuyết Minh Năm: 2000

Trong chuyến công du tới Pháp, bộ trưởng quốc phòng Nhật có ghé thăm Marseille để tham khảo những kỹ năng huấn luyện chống khủng bố của cảnh sát tại thành phố này. Thật không may, ông lại bị bắt cóc bởi một nhóm người làm việc cho tổ chức tội phạm yakura của Nhật.

Kẻ Lừa Đảo The Imposter.Diễn Viên: Adam Obrian,Frédéric Bourdin And Carey Gibson

Kẻ Lừa Đảo The ImposterViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim như một cuốn tư liệu kể về một người Pháp trẻ tuổi cố gắng thuyết phục gia đình ở Texas rằng ông là người con trai 16 tuổi của họ đã bị mất tích vào 3 năm trước. Bộ phim ít có những pha hành động, tuy nhiên lại được đánh giá rất cao bởi những tình tiết nội dung trong câu chuyện.

Xem Phim Sức Mạnh Của Cricket - Torbaaz Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tại trại tị nạn ở afghanistan một cựu bác sĩ quân y tìm cách mang niềm vui cho trẻ em qua trò bóng gậy – và sớm nhận ra mục tiêu còn vượt trên môn thể thao nàysức mạnh của cricket,xem phim sức mạnh của cricket,download sức mạnh của cricket,xem online sức mạnh của cricket hd,xem sức mạnh của cricket nhanh,tai phim sức mạnh của cricket,torbaaz,xem phim torbaaz,download torbaaz,xem online torbaaz hd,xem torbaaz nhanh,tai phim torbaaz