Mũi Tiêm Tử Thần Needlestick.Diễn Viên: Lance Henriksen,Harry Lennix,Michael Traynor

Mũi Tiêm Tử Thần NeedlestickViệt Sub Năm: 2017

kể về một bệnh viện, nhiều bệnh nhân, y tá bỗng chốc bị sát hại bởi một tên sát nhân giấu mặt. Là một trong những người sống sót, bác sĩ Everett phải tìm mọi cách để bảo toàn mạng sống. Anh không hề biết rằng tên sát nhân bị giật dây là một phần trong âm mưm thực hiện thí nghiệm kinh hoàng đến từ chính người thầy của mình

Từ Bóng Tối From Black.Diễn Viên: Lance Henriksen,Harry Lennix,Michael Traynor

Từ Bóng Tối From BlackViệt Sub Năm: 2023

kể về một người mẹ trẻ đã trải qua thời gian khó khăn và sự ám ảnh vì sự biến mất đột ngột của cậu con trai nhỏ của cô cách đây 5 năm. Cảm giác tội lỗi và hối hận vẫn luôn bám theo cô, khiến cuộc sống hàng ngày trở nên khốn khổ.

Sợi Dây Kéo Zipper.Diễn Viên: Patrick Wilson,Lena Headey,Ray Winstone

Sợi Dây Kéo ZipperViệt Sub Năm: 2015

kể về một người đàn ông thành đạt và đã có gia đình đứng trước nguy cơ mất hết tất cả khi phải đối mặt với sự bất kiên định trước cám dỗ của những người phụ nữ khác.

Tự Kỷ Ác Tâm Kẻ Lạ Mặt: No Good Deed.Diễn Viên: Idris Elba,Leslie Bibb,Taraji P Henson

Tự Kỷ Ác Tâm Kẻ Lạ Mặt: No Good DeedViệt Sub Năm: 2014

No Good Deed kể về một một cựu Công tố viên Quận trở thành bà mẹ nội trợ cùng và hai đứa con nhỏ của mình bị khủng bố và bắt cóc sau khi cô mời kẻ lạ trông điển trai (Elba thủ vai) nhưng bí ẩn vào nhà và chờ đợi sự giúp đỡ sau khi chiếc xe của hắn bị mất lái và đâm vào cây. Terri cho hắn mượn điện thoại nhưng sớm nhận ra rằng ngay cả hành động tốt cũng bị quả báo và cô phải lao vào một cuộc chiến đấu sinh tồn khi hắn làm chủ ngôi nhà và khủng bố gia đình cô.

Xem Phim Sức Mạnh Dị Thường - Afflicted Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim xoay quanh câu chuyện kỳ lạ của một đôi bạn thân clif prowse và derek lee thủ vai đang lên kế hoạch quay phim tư liệu toàn bộ chuyến đi vòng quanh thế giới của mình nhưng rồi chuyện trở nên tồi tệ khi một trong hai người làm quen với một phụ nữ bí ẩn tại paris và đột nhiên cơ thể bị biến đổi với một nguồn sức mạnh siêu nhiên khủng khiếp vô số rắc rối và sự kiện kinh hoàng liên tiếp xảy ra sau đó…sức mạnh dị thường,xem phim sức mạnh dị thường,download sức mạnh dị thường,xem online sức mạnh dị thường hd,xem sức mạnh dị thường nhanh,tai phim sức mạnh dị thường,afflicted,xem phim afflicted,download afflicted,xem online afflicted hd,xem afflicted nhanh,tai phim afflicted,clif prowse,derek lee,michael gill