Đặc Vụ 355 The 355

Đặc Vụ 355 The 355Thuyết Minh Năm: 2022

Tại một địa điểm cách Bogotá, Colombia 150 dặm về phía nam , một trùm ma túy giới thiệu cho kẻ chủ mưu tội phạm Elijah Clarke một ổ đĩa chương trình giải mã đặc biệt có thể truy cập vào bất kỳ hệ thống kỹ thuật số nào trên Trái đất.

Lưỡi Kiếm Bất Tử Blade Of The Immortal.Diễn Viên: Takuya Kimura,Hayato Ichihara,Erika Toda,Sota Fukushi,Hana Sugisaki

Lưỡi Kiếm Bất Tử Blade Of The ImmortalThuyết Minh Năm: 2017

kể về một lãng khách tên Manji. Anh ta từng khét tiếng với biệt danh "võ sĩ giết chết 100 người trong vài đòn chí mạng". Để đền tội cho quá khứ, Manji được ban cho năng lực bất tử bằng loài ký sinh Huyết Tiên Trùng cùng trách nhiệm phải lấy mạng 1000 kẻ ác.

Đối Tác Ăn Ý 2 Aces Go Places 2.Diễn Viên: Hứa Quán Kiệt,Mạch Gia,Trương Ngải Gia

Đối Tác Ăn Ý 2 Aces Go Places 2Thuyết Minh Năm: 1983

Chắc chả cần phải giới thiệu nữa rồi các bác nhỉ bởi Aces Go Places cùng với bộ Ngũ Phúc Tinh là 2 bộ phim hành động hài nổi tiếng và ăn khách nhất của Hong Kong thập niên 1980 thế kỷ trước…

Kẻ Liều Mạng Desperado.Diễn Viên: Antonio Banderas,Salma Hayek,Joaquim De Almeida

Kẻ Liều Mạng DesperadoThuyết Minh Năm: 1995

Với phần tiếp theo này cho phim của mình có thưởng độc lập trước đây, "El Mariachi", đạo diễn Robert Rodriquez gia nhập hàng ngũ của Sam Peckinpah và John Woo như một bậc thầy của bóng mượt, glamorized siêu bạo lực.

Xem Phim Sức Mạnh Nhỏ Nhoi - The Power Of Few Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

xoay quanh nỗ lực của một vòng buôn lậu của bí ẩn để ăn cắp một vật vô giá câu chuyện mở ra thông qua quan điểm độc đáo của năm nhân vật người qua đường vào một ngày đầy nguy hiểm hy vọng và có thể chuyển đổisức mạnh nhỏ nhoi,xem phim sức mạnh nhỏ nhoi,download sức mạnh nhỏ nhoi,xem online sức mạnh nhỏ nhoi hd,xem sức mạnh nhỏ nhoi nhanh,tai phim sức mạnh nhỏ nhoi,the power of few,xem phim the power of few,download the power of few,xem online the power of few hd,xem the power of few nhanh,tai phim the power of few,christopher walken kilcher