Kaiji 2 Thần Bài Kaiji 2

Kaiji 2 Thần Bài Kaiji 2Việt Sub Năm: 2012

Kaiji (Tatsuya Fujiwara) đã xóa được hết mọi khoản nợ của mình bằng cách chiến thắng một trò chơi sinh tử. Một năm sau, anh lại tiếp tục mắc nợ, Kaiji có cơ hội để xóa khoản nợ 200 triệu Yên của mình, nhưng lần này anh chỉ có 2 tuần để làm điều đó. Kaiji quyết định tham gia một trò chơi tên là "The Swamp". Người chiến thắng sẽ có được 1 tỷ Yên.

Đặc Vụ Carter Carter

Đặc Vụ Carter CarterThuyết Minh Năm: 2022

Một người đàn ông tỉnh dậy nhưng lại chẳng nhớ gì. Theo sự chỉ đạo của giọng nói bí ẩn từ thiết bị trong tai, anh bắt đầu một nhiệm vụ giải cứu con tin đầy rẫy nguy hiểm.

Naga Meshal Al Jaser

Naga Meshal Al JaserViệt Sub Năm: 2023

Bị mắc kẹt trên sa mạc sau bữa tiệc bí mật, người phụ nữ trẻ nọ phải vượt qua con lạc đà đầy thù hằn và nhiều điều tệ hơn nữa để về nhà trước giờ giới nghiêm.

Một Đêm Để Trả Thù Calm Like A Bomb

Một Đêm Để Trả Thù Calm Like A BombViệt Sub Năm: 2021

câu chuyện về một gã đàn ông vào vài năm trước, khi cô bạn gái anh yêu quyes nhất bị sát hại vào vài năm trước bởi những tên tội phạm. Giờ đây, anh bắt dầu lập ra một kế hoạch để trả thù và anh chỉ có một đêm dể thực hiện tất cả mọi việc. Cũng chính vì điều này mà khiến anh bị cuốn vào thế giới của những tên tội phạm đầy bạo lực và tàn nhẫn.

Xem Phim Ta Là Ánh Sáng - Im Flash! Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

rui tatsuya fujiwara là 1 thủ lĩnh của nhóm tôn giáo anh bắt đầu thu hút sự chú ý của giới truyền thông sau vụ tai nạn rui đã đến hòn đảo xa xôi cùng với chiến hữu cũ bây giờ là vệ sĩ của anh ryuhei matsuda trên hòn đảo này rui dần nhận ra chân tướng về nhóm tôn giáo của mình và những sự việc ngày càng sáng tỏta là ánh sáng,xem phim ta là ánh sáng,download ta là ánh sáng,xem online ta là ánh sáng hd,xem ta là ánh sáng nhanh,tai phim ta là ánh sáng,im flash,xem phim im flash,download im flash,xem online im flash hd,xem im flash nhanh,tai phim im flash,tatsuya fujiwara,kiko mizuhara,ryuhei matsuda