Lưỡi Cưa 4 Saw 4.Diễn Viên: Tobin Bell,Shawnee Smith

Lưỡi Cưa 4 Saw 4Việt Sub Năm: 2007

Jigsaw và đồng sự Amanda đã chết. Bây giờ, theo tin về kẻ giết người của Thám Tử Kerry, hai sĩ quan FBI, Đặc Vụ Strahm và Đặc Vụ Perez, đến nơi để giúp Thám Tử Hoffman gắn kết các vụ án của Jigsaw lại với nhau.

Tháp Kinh Hoàng Dark Tower.Diễn Viên: Tobin Bell,Shawnee Smith

Tháp Kinh Hoàng Dark TowerViệt Sub Năm: 1987

Những vụ án mạng khủng khiếp liên tục xảy ra sau khi một người thợ lau cửa sổ rơi xuống đất tử vong từ một tòa tháp cao tầng ở Barcelona, các cuộc điều tra diễn ra sau đó dẫn mọi thứ đến một thực thể siêu nhiên đang tồn tại trong tòa tháp đó.

Sở Thú Xác Sống Zoombies.Diễn Viên: Ione Butler,Andrew Asper,Lala Nestor

Sở Thú Xác Sống ZoombiesViệt Sub Năm: 2016

Siêu phẩm mới ra thẳng đĩa DVD của The Asylum, một thí nghiệm khoa học thất bại trên loài khỉ đã biến chúng thành những con zombie thèm thịt người. Lũ khỉ này nhanh chóng tản ra khắp nơi, và chẳng mấy chốc…cả sở thú đều trở thành zombie. Con người bị mắc kẹt trong sở thú, trở thành các con mồi đáng thương chống chọi với cơn đại dịch

Kẻ Điên Maniac.Diễn Viên: Elijah Wood,America Olivo,Nora Arnezeder

Kẻ Điên ManiacViệt Sub Năm: 2013

Một chủ cửa hàng mannequin có thói quen bệnh hoạn với những bộ sưu tập manocanh nữ, anh săn đuổi các cô gái trẻ đẹp và giết chết họ để thêm vào bộ sưu tập hình người của mình ..., phim có nhũng cảnh giết người man rợ, bạn nên cân nhắc trước khi xem phim.

Xem Phim Tà Ma - Hex Việt Sub (1980) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thường xuyên bị người chồng độc ác của mình ngược đãi chan sau ying yếu đuối chờ chết vì bệnh lao cô phục vụ mới yi wah thương hại cho hoàn cảnh của của cô và tiến hành dìm anh ta vào một buổi tối họ vứt xác anh xuống một cái ao gần đó nhưng sau ying tin rằng xác chết của người đàn ông đã trỗi dậy từ đầm lầy để tìm cách báo thùtà ma,xem phim tà ma,download tà ma,xem online tà ma hd,xem tà ma nhanh,tai phim tà ma,hex,xem phim hex,download hex,xem online hex hd,xem hex nhanh,tai phim hex