Điệp Vụ Thần Tốc: Dhoom 3 Những Tay Đua Siêu Hạng 3.Diễn Viên: Aamir Khan,Katrina Kaif,Abhishek Bachchan

Điệp Vụ Thần Tốc: Dhoom 3 Những Tay Đua Siêu Hạng 3Việt Sub Năm: 2014

Sau khi cha mình là Iqbal Khan bị phá sản và tự sát do không được ngân hàng cho khất nợ, Sahir (Aamir Khan, diễn viên chính phim 3 Idiots) lớn lên với lòng căm thù ngân hàng đó. Kế nghiệp cha, Sahir cũng trở thành diễn viên xiếc chuyên nghiệp. Tuy nhiên, vẫn nhớ mối thù, Sahir liên tục tổ chức nhiều vụ cướp vào các chi nhánh của ngân hàng kia và rất thành công nhờ kỹ năng xiếc siêu hạng. Tại hiện trường các vụ án, cảnh sát chỉ tìm được một chiếc mặt nạ để lại.

Người Hùng Bóng Đêm Boy Wonder.Diễn Viên: Caleb Steinmeyer,Zulay Henao,Bill Sage

Người Hùng Bóng Đêm Boy WonderViệt Sub Năm: 2010

một cậu bé ở Brooklyn chứng kiến vụ giết người tàn bạo người mẹ của mình và lớn lên trong nỗi ám ảnh bởi việc tìm kiếm kẻ giết người. Bắt đầu cuộc sống của mình trong tĩnh lặng, ban ngày là một sinh viên nhưng tự vào vai một anh hùng khi đêm xuống. Tuy nhiên, một người anh hùng thực sự là ra sao? Và ai sẽ là người quyết định những gì được cho là đúng hay sai?

Trao Đổi Traded.Diễn Viên: Kris Kristofferson,Trace Adkins,Michael Paré,Tom Sizemore

Trao Đổi TradedViệt Sub Năm: 2016

Trong năm 1880 Clay Travis (Michael Pare) thực hiện một nhiệm vụ sau cái chết bi thảm của con trai mình và sự biến mất của con gái mình.

Viên Đạn Biến Mất The Bullet Vanishes.Diễn Viên: Chi,Leung Law,Sin Ling Yeung

Viên Đạn Biến Mất The Bullet VanishesThuyết Minh Năm: 2012

Bộ phim Viên Đạn Biến Mất, tựa gốc tiếng anh The Bullet Vanishes, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Chi-Leung Law, với sự tham gia của các diễn viên - Chi-Leung Law, Sin Ling Yeung, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Emperor Motion Pictures, Film Unlimited, Le Vision Pictures vào năm 2012.

Xem Phim Tách Biệt - Split Thuyết Minh (2017) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một người có 23 nhân cách khác nhau trong một cơ thể ở kevin tồn tại một nhân cách ác quỷ luôn muốn điều khiển và thống trị những nhân cách còn lại sau khi bị điều khiển và bắt cóc 3 thiếu nữ anh đã khám phá ra một cuộc đấu tranh sống còn giữa những nhân cách bên trong cơ thể mình và từ đó bức tranh đa diện về nhân cách của mỗi con người dần dần được hé lộtách biệt,xem phim tách biệt,download tách biệt,xem online tách biệt hd,xem tách biệt nhanh,tai phim tách biệt,split,xem phim split,download split,xem online split hd,xem split nhanh,tai phim split