Chiếc Hộp Ma Quái Wish Upon

Chiếc Hộp Ma Quái Wish UponViệt Sub Năm: 2017

Cuộc sống của Claire được định nghĩa bằng hai từ bất hạnh. Mẹ treo cổ tự vẫn ngay trước mặt khiến cô bé chịu ám ảnh ngay từ khi còn nhỏ. Khi lớn lên, cuộc sống của Claire cũng không khá hơn là bao khi luôn bị bạn bè trong trường bắt nạt. Tình cờ nhặt được một hộp nhạc thần kỳ, Claire được ban cho bảy điều ước.

Nàng Dâu Bị Nguyền The Wrath.Diễn Viên: Son Na Eun,Seo Young Hee,Park Min,Ji,Lee Tae,Ri

Nàng Dâu Bị Nguyền The WrathThuyết Minh Năm: 2018

dị siêu kinh điển The Wrath cách đây hơn 30 năm của Hàn Quốc sẽ được remake. Bộ phim do Seo Young Hee và Na Eun (Apink) thủ vai chính kể về bi kịch của gia tộc họ Lee - gia tộc có ba cậu con trai nhưng tất cả đều chết một cách bí ẩn vào đúng đêm tân hôn.

Yêu Đến Chết: Ghost Is All Around 11-12-13 Scary Holiday.Diễn Viên: Sukollawat Kanaros,Nutthasit Kotimanuswanich,Ramita Mahapreukpong

Yêu Đến Chết: Ghost Is All Around 11-12-13 Scary HolidayViệt Sub Năm: 2016

1 vụ tai nạn, 3 biến cố, 3 câu chuyện ghê rợn là sự khởi đầu của tình yêu cho đến khi chết. 11: Tar (Weir) anh chàng playboy luôn bị người yêu là Som dọa sẽ tự tử. Không thể chịu được nữa, Tar cắt đứt quan hệ với Som và thách Som tự tử. Cuối cùng Tar cũng trông thấy cảnh Som chết như mong muốn.

Chơi Ngải 4 Tà Thuật Nam Dương.Diễn Viên: Herman Yau,Suet Lam,Mark Cheng,Maggie Siu,Tak,Bun Wong

Chơi Ngải 4 Tà Thuật Nam DươngThuyết Minh Năm: 2007

Trên mặt người đàn ông này mang vẻ mặt khổ sở giống như vẻ mặt của cha dượng cô khi bị thua tiền, cô thật là sợ hắn sẽ xuống tay đánh cô giống như cha dượng cô. Vết thương trên người cô còn chưa khỏi, thật chịu không được tổn thương lần nữa. Nhất là trên lưng còn miệng vết thương đang rỉ máu còn chưa đóng vảy , bàn tay Tư Đặc ở trong chăn siết đến nơi đó rất đau , đau đến mức trên trán cô toát ra mồ hôi lạnh.

Chuyện Ma Lúc 3H Sáng 3Am Bangkok.Diễn Viên: Herman Yau,Suet Lam,Mark Cheng,Maggie Siu,Tak,Bun Wong

Chuyện Ma Lúc 3H Sáng 3Am BangkokThuyết Minh Năm: 2018

câu chuyện kinh dị xảy ra trong khung giờ ma quỷ. Cô nhân viên trạm thu phí nghiện mạng xã hội Pim, anh chàng họa sỹ si tình Tan và vị đạo diễn kiêu căng với tình tính khó đoán - Ba con người với ba tính cách khác nhau nhưng khi đối diện với nguy hiểm cận kề, họ sẽ làm gì để vượt qua?

Xem Phim Tái Thế Truy Hồn - Morbidia Việt Sub (1993) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

morbidia thuộc thể loại hành động do đạo diễn kuang hsiung cùng với sự tham gia của các diễn viên trịnh tắc sĩ ray lui linda lautái thế truy hồn,xem phim tái thế truy hồn,download tái thế truy hồn,xem online tái thế truy hồn hd,xem tái thế truy hồn nhanh,tai phim tái thế truy hồn,morbidia,xem phim morbidia,download morbidia,xem online morbidia hd,xem morbidia nhanh,tai phim morbidia,ray lui,kent cheng,linda lau