Không Nói Lời Biệt Ly Kabhi Khushi Kabhie Gham.Diễn Viên: Amitabh Bachchan,Jaya Bhaduri,Shah Rukh Khan,Kajol

Không Nói Lời Biệt Ly Kabhi Khushi Kabhie GhamViệt Sub Năm: 2001

câu chuyện tình cảm trong gia đình, giữa cha với con, mẹ với con, anh với em và vợ với chồng. Đan xen vào đó là tình yêu nam nữ của đôi bạn trẻ. Rahul đã vì tình yêu của mình, làm trái với lời cha và anh đã bị đuổi khỏi nhà. Rohan, người em quyết tâm đưa anh trai mình Rahul quay trở về vì anh biết rằng Cha mình và Rahul ai cũng thương yêu nhau rất nhiều. Nhưng 1 bên là người cha lễ giáo và nghiêm khắc, 1 bên là người anh mạnh mẽ và có phần cá tính thì liệu Rohan có thành công ko.

Xe Đạp Bắc Kinh Beijing Bicycle.Diễn Viên: Lin Cui,Xun Zhou,Bin Li

Xe Đạp Bắc Kinh Beijing BicycleViệt Sub Năm: 2001

Một cậu bé nông thôn 17 tuổi lên thành phố kiếm sống bằng nghề giao báo. Ngày nọ chiếc xe đạp của cậu bị mất. Cậu lên đường truy tìm chiếc xe cùng người bạn bằng tuổi. Phim khá giống một phim kinh điển.

Ba Đêm Ở Sa Mạc 3 Nights In The Desert.Diễn Viên: Wes Bentley,Vincent Piazza,Amber Tamblyn

Ba Đêm Ở Sa Mạc 3 Nights In The DesertViệt Sub Năm: 2015

49 đụng 50, điều gì sẽ xảy ra? Sự tái hợp sẽ là một sự kiện hấp dẫn, kích động, bực dọc, xung đột, nuối tiếc khi một người thì vẫn đang thử nghiệm cuộc đời còn người kia thì nhớ về dĩ vãng. Một nhóm bạn lâu ngày gặp lại đã cắm trại 3 đêm ở sa mạc giữa một khung cảnh hữu tình nên thơ để tổ chức tiệc ăn mừng ngày bước sang tuổi 30.

Xem Phim Tạm Biệt Kabukicho - Kabukicho Love Hotel: Goodbye Kabukicho Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kabukicho với ánh đén lấp lánh thật giả lẫn lộn những nam thanh nữ tú đi lại trên xe bus kia mỗi người mang trong mình những bí mật và quá khứ không thể cho người khác biết họ náu mình trong góc khuất giữa những ồn ào nhộn nhịp nơi đây nhưng vẫn đi tìm khát vọng nhỏ bé mơ hồtạm biệt kabukicho,xem phim tạm biệt kabukicho,download tạm biệt kabukicho,xem online tạm biệt kabukicho hd,xem tạm biệt kabukicho nhanh,tai phim tạm biệt kabukicho,kabukicho love hotel,goodbye kabukicho,xem phim kabukicho love hotel,goodbye kabukicho,download kabukicho love hotel,goodbye kabukicho,xem online kabukicho love hotel,goodbye kabukicho hd,xem kabukicho love hotel,goodbye kabukicho nhanh,tai phim kabukicho love hotel,goodbye kabukicho,shota sometani,kaho minami,maeda atsuko,eun,woo lee